Đồng hồ điểm đúng 18h08p hôm nay 21/9: Thiên thời địa lợi nhân hòa, 3 con giáp ra đường có tài lộc, bản mệnh bơi trong biển vàng, nhanh chóng giàu sang, góp mặt trong danh sách đại gia, sắm nhà mua xe, ngập tràn vượng sắc

Tâm linh - Tử vi 21/09/2022 07:23

Đúng 18h08p hôm nay, 3 con giáp này ra đường có tài lộc, vận may ùn ùn kéo đến, đi 3 bước có vàng bạc, nhanh chóng giàu sang, sắm nhà mua xe, cát khí vây quanh.

Tuổi Thìn

Căn cứ tử vi thứ 4 ngày 21/9/2022, Nhị Hợp phù trợ, người tuổi Thìn nhận được sự thương mến và tin yêu của mọi người, thế nhưng đôi lúc bạn lại thao tác khá chần chừ, thiếu quyết đoán. Một khi đã do dự thì bạn thường phải mất rất lâu mới đưa ra được quyết định hành động sau cuối .

Hôm nay là một ngày rất thích hợp để hợp tác làm ăn, vì thế, những ai làm công việc kinh doanh, đầu tư nên quyết định hợp tác với đối tác. Cứ chần chừ quá lâu thì cơ hội sẽ trôi qua, bạn sẽ bỏ phí một khoản kha khá đấy. 4 con giáp có sự nghiệp thăng quan tiến chức vùn vụt vì luôn thành khẩn nhận lỗi, triển khai xong bản thân

Hôm nay bản mệnh đón tin mừng về nhân duyên, như bàn tính chuyện hôn nhân hoặc gặp được người trong mộng. Nếu chưa có người yêu thì bạn nên tới các buổi gặp gỡ, tụ tập bạn bè vì có thể gặp được nhân duyên của mình trong những dịp đó.

Đồng hồ điểm đúng 18h08p hôm nay 21/9: Thiên thời địa lợi nhân hòa, 3 con giáp ra đường có tài lộc, bản mệnh bơi trong biển vàng, nhanh chóng giàu sang, góp mặt trong danh sách đại gia, sắm nhà mua xe, ngập tràn vượng sắc - Ảnh 1
Hôm nay là một ngày rất thích hợp để hợp tác làm ăn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần có nhiều tin vui đến từ đồng nghiệp và cấp trên. Bản mệnh có người nâng đỡ, ủng hộ và cùng đồng hành trong mọi công việc nên với nhân lực đã đủ thì chỉ cần triển khai theo đúng kế hoạch nữa thôi.

Dần đã cố gắng không ngừng từ trước đến nay có cơ hội được cất nhắc lên một vị trí xứng đáng, nhờ vậy mà nguồn thu nhập cũng tăng lên kha khá. Hãy coi đây là bước đệm để tiếp tục tiến lên trong tương lai.

Thổ sinh Kim, con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất không thay đổi. Đôi bên thường hay san sẻ và tâm sự với nhau. Nhiều thời gian người ấy đã giúp bạn đưa ra những khuynh hướng rất đúng chuẩn trong những trường hợp khó khăn vất vả.

Đồng hồ điểm đúng 18h08p hôm nay 21/9: Thiên thời địa lợi nhân hòa, 3 con giáp ra đường có tài lộc, bản mệnh bơi trong biển vàng, nhanh chóng giàu sang, góp mặt trong danh sách đại gia, sắm nhà mua xe, ngập tràn vượng sắc - Ảnh 2
Thổ sinh Kim, con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất không thay đổi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Sự nghiệp phát triển, càng làm càng phát, vượt qua cả dự đoán trước đó. Bạn cũng đang được cấp trên chú ý nên hãy tiếp tục phát huy, chủ động thể hiện tài năng vốn có và học hỏi thêm kiến thức mới. Tài lộc cũng khả quan hơn, chính tài vững mạnh, dù làm một việc cũng rủng rỉnh.

Tuất thông minh và khéo léo có thể xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp một cách dễ dàng. Đây là cơ hội để tiếp xúc với những mối đầu tư triển vọng. Ngoài ra, người làm văn phòng cũng có cơ hội được thăng chức, tăng lương.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ của bạn với mái ấm gia đình rất hòa hợp. Bạn luôn là một người biết chăm sóc cho cả nhà. Bạn hiểu rằng trên đời này, dù có là tiền tài, vị thế đi chăng nữa cũng không thể nào đánh đổi được tình thân.

Đồng hồ điểm đúng 18h08p hôm nay 21/9: Thiên thời địa lợi nhân hòa, 3 con giáp ra đường có tài lộc, bản mệnh bơi trong biển vàng, nhanh chóng giàu sang, góp mặt trong danh sách đại gia, sắm nhà mua xe, ngập tràn vượng sắc - Ảnh 3
Tuất thông minh và khéo léo có thể xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

TIN MỚI NHẤT