Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu sang vô đối, gia nhập hội đại gia trăm tỷ.

Lan Chi (t/h) 10:05 02/10/2024

Tuổi Mùi 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, tuổi Mùi làm kinh doanh có cơ hội phát tài. Bản mệnh có thể ký kết được những cơ hội làm ăn đáng giá, thậm chí may mắn thu hồi được một khoản lời lãi đáng kể.

Tuổi Mùi vốn khá ôn hòa và rộng rãi với mọi người, tuy nhiên bản mệnh không đối xử thật lòng với tất cả mọi người mình tiếp xúc. Nếu có thể, bản mệnh hãy tránh xa những mối quan hệ gây hại cho mình, đừng để mình phải chịu ảnh hưởng xấu.

Theo tử vi, ngày mới hôm nay là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì vậy, bản mệnh nên sắp xếp công việc và thực hiện đúng thời điểm phù hợp để có thể gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi 12 con giáp nói rằng, tuổi Mão đón cát tinh phù trợ, có nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Con giáp này có cơ hội thể hiện tài năng của mình, khẳng định năng lực và được cấp trên công nhận. Nhờ sự chăm chỉ, không ngừng tiến bộ, bản mệnh có thể tiến xa hơn, đảm nhận nhiều công việc quan trọng hơn, thu nhập cũng được tăng lên.

Trong thời gian tới, vận đào hoa của bản mệnh cũng rất vượng. Người độc thân có thể tìm được một nửa của mình. Bản mệnh gặp được người tâm đầu ý hợp nên trong lòng vô cùng rộn ràng, tràn ngập niềm vui. Người có cặp có đôi tiếp tục tận hưởng cuộc sống êm ấm, hai bên thấu hiểu lẫn nhau, cùng nhau phấn đấu vì cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân thành quả đạt được cho bạn nhiều cơ hội mới.

Ngày này tuổi Thân không muốn bất kì ai tác động đến công việc của mình, là người có chính kiến trong công việc, tỉ mỉ và vô cùng thận trọng.

Công việc: Người tuổi Thân công danh tiến đến một bước quan trọng trong sự nghiệp, nhờ sự tỉ mỉ bạn có được những thành quả mới. 

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm, đạt được những vui vẻ khi cả hai đã gỡ bỏ những hiểu lầm.

Tài lộc: Về mặt tài chính, nhờ có thêm thời gian rảnh học được cách cải thiện tài chính sớm hơn.    

Sức khoẻ: Không giỏi nấu ăn, may mắn có người nhà ở cạnh chăm sóc. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe