Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau may mắn phú quý ngất trời, nhanh chóng tậu nhà mua xe.

Lan Chi (t/h) 19:19 07/10/2024

Tuổi Mùi 

Tam Hợp nâng bước, đây là thời điểm thích hợp để tuổi Mùi mở rộng các mối quan hệ hợp tác làm ăn của mình. Bạn có thể làm quen với người đồng chí hướng với mình và đôi bên làm việc ăn ý với nhau.

Tiếc rằng chuyện tình cảm sẽ không được êm đẹp như mong muốn của bản mệnh. Bạn cảm thấy thất vọng khi nghĩ rằng sự hi sinh của mình cho gia đình là vô ích và không được nửa kia trân trọng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 10 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 10 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Theo> >tử vi, đây là một ngày đặc biệt đối với người tuổi Ngọ, khi bạn có cơ hội đạt được những điều bất ngờ và may mắn. Về mặt sự nghiệp, tỷ lệ thành công ở mức 87% cho thấy bạn sẽ có những bước tiến tích cực và thuận lợi trong công việc, những nỗ lực của bạn sẽ được ghi nhận và được thưởng xứng đáng.

Về tài chính, cho thấy tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ, với khả năng kiếm lợi nhuận cao và những cơ hội đầu tư hấp dẫn sẽ xuất hiện. Đây là thời điểm tốt để xem xét các dự án hoặc ý tưởng mới nhằm gia tăng thu nhập.

Trong tình yêu, mang đến nhiều tín hiệu tích cực. Có thể bạn sẽ nhận được tin vui từ người bạn đời hoặc chứng kiến sự phát triển trong mối quan hệ của mình.

Một câu nói nổi tiếng đã nói rằng: "May mắn có thể đáng ngưỡng mộ, nhưng sự kiên cường và nỗ lực vượt qua khó khăn mới chính là điều làm nên giá trị." Nhắc nhở chúng ta rằng, bất kể những điều tốt đẹp kéo đến, thái độ kiên trì và tập trung vào mục tiêu vẫn là chìa khóa để đạt được thành công lâu dài.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe