Nhờ Tam Hợp cục lại có vận quý nhân và nhiều cát tinh soi chiếu, trong tháng 5 công việc dù gặp khó nhưng có người giúp, ngoại giao tốt đẹp, có điềm báo thăng tiến mạnh về đường công danh.

Quỳnh Anh (t/h) 17:23 27/04/2022

Tuổi Sửu

Nếu như năm Tân Sửu 2021, người tuổi Sửu phải trải qua không ít những thử thách, thì bước sang năm Nhâm Dần 2022, bản mệnh này may mắn được Thần tài trợ giúp, lấy lại những gì đã mất, cuộc sống nhiều niềm vui hơn.

Đặc biệt, ngay từ tháng 5 dương, tuổi Sửu đã bắt đầu thấy được những tín hiệu tốt chào đón họ. Nhất là những người tuổi Sửu làm về kinh doanh sẽ có nhiều lộc lá, việc làm ăn ngày càng phát đạt. Những người làm việc trong các lĩnh vực khác cũng sẽ có được kết quả tốt, thậm chí ngoài sự mong đợi của họ.

Bước sang tháng 5 dương, may mắn tiếp tục ở lại với tuổi Sửu, dự kiến họ sẽ có 1 khoảng thời gian vô cùng bận rộn, nhưng thành quả cuối cùng thì rất xứng đáng. Hãy tiếp tục nỗ lực trong việc xây dựng lòng tin với khách hàng, tuổi Sửu sẽ còn đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Tuổi Dậu

Năm 2022, tuổi Dậu gặp Dần chủ về bình hoà, báo hiệu một năm khá ổn định, không có nhiều sóng gió, thăng trầm. Công việc làm ăn khá suôn sẻ, có quý nhân phù trợ, không gặp trở lực nào quá lớn và bắt đầu bước vào giai đoạn tích lũy chờ thời bùng nổ.

Ảnh minh họa: Internet

Bước sang tháng 5/2022, người tuổi Dậu bước vào cục diện Thái Tuế tương hợp, vận thế của con giáp này tương đối hanh thông nhưng do thời gian trước đây gặp phải hạn tiểu nhân nặng nề nên công việc gặp không ít trở ngại. Tuy nhiên do có cát tinh nhập mệnh, áp chế được hạn tiểu nhân nên rất nhiều mặt trong cuộc sống có sự cải thiện đáng kể. Con giáp này có thể nhanh chóng chuyển bại thành thắng, gặp hung hóa cát, làm việc gì cũng suôn sẻ và nhận được tin vui về việc tăng chức tăng lương.

Tuổi Thân

Thành thật mà nói thì năm 2022 là một năm khá vất vả đối với người tuổi Thân, đặc biệt là khoảng thời gian đầu năm.

Dưới nhiều tác động khách quan có mà chủ quan cũng có, bạn thường mất công mất sức làm việc mà chưa chắc đã thu về kết quả như mong đợi. Sau mỗi thất bại, hãy rút ra bài học cho mình để không còn mắc phải trong tương lai.

Khi đối diện với khó khăn, bạn cũng chớ nên sốt ruột và lo lắng quá mức. Hãy bình tĩnh suy nghĩ và đánh giá vấn đề rồi dần dần bạn sẽ tìm được giải pháp và ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Thời điểm tháng 5 là lúc con giáp lội ngược dòng năm 2022 phát huy tất cả mọi khả năng của mình để gây ấn tượng với cấp trên và mọi người xung quanh. Chắc hẳn ai cũng sẽ phải ngạc nhiên với những gì bạn làm được, chuyện tăng lương, thăng chức nằm trong tầm tay.
 
* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo
Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe