Đúng 0h đêm 4 ngày tới (30/4) - nhờ được Thần Tài “chăm sóc”, 3 con giáp tha hồ hốt bạc, kiếm tiền dễ như trở bàn tay, ngoài vận đỏ trong tài lộc còn đỏ vận tình duyên khiến ai cũng trầm trồ thán phục

Tâm linh - Tử vi 27/04/2022 00:19

May mắn sẽ tự gõ cửa nhà bạn ào ào như thác đổ, đây chính là những con giáp phú quý, phúc lộc đầy mình trong 4 ngày tới.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi sẽ cầu được ước thấy, đầu tư trúng đậm khiến ai cũng hờn đỏ mắt. Trong chuyện tình cảm, trong thời gian 45 ngày tới tuổi Hợi sẽ có nhưng giây phút vô cùng lãng mạn ngọt ngào bên người thương của mình.

Với những người còn độc thân bạn có thể tìm được người tâm đầu ý hợp với mình giúp cuộc sống ngày một vui vẻ hơn. Con giáp này hừng hực sức sống, đầy lửa đam mê. Cái hay của Hợi là nhìn thấu thời điểm để ra tay nắm bắt lấy cơ hội.

Tuổi Dậu

Năm 2022 này, đường tài lộc của người tuổi Dậu khá vượng, nhiều người có cơ hội phát tài từ những công việc làm thêm hoặc từ những khoản đầu tư, vì thế mà bạn cần nhanh chóng chớp lấy thời cơ thuộc về mình.

Người làm công ăn lương nếu đã có thu nhập ổn định thì nên nghĩ đến việc đa dạng nhiều nguồn thu. Hãy tham khảo các kênh đầu tư, tiết kiệm hoặc bắt tay vào các công việc làm thêm, túi tiền của bạn ắt sẽ trở nên rủng rỉnh hơn trước đó nhiều.
 
Đúng 0h đêm 4 ngày tới (30/4) - nhờ được Thần Tài “chăm sóc”, 3 con giáp tha hồ hốt bạc, kiếm tiền dễ như trở bàn tay, ngoài vận đỏ trong tài lộc còn đỏ vận tình duyên khiến ai cũng trầm trồ thán phục - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người kinh doanh, buôn bán tự thân có thêm các nguồn thu ngoài luồng, tổng thu nhập không hề kém cạnh bất cứ ai. Bạn có thể mạnh dạn đi theo những định hướng mà mình đã vạch ra từ trước.

Con giáp phát tài bất ngờ năm 2022 này hãy hợp tác với những người có cùng chí hướng đáng tin cậy, đôi bên sẽ cùng làm ra một khoản kha khá đấy
 
Tuổi Mùi

Trong vòng 4 ngày tới, vận tài lộc của người tuổi Mùi quả thực không thể coi thường, bạn khiến cho tất cả mọi người xung quanh đều ao ước có được vận may như mình đang có. Tử vi tiết lộ Chính Tài lên đến đỉnh cao, thu về tài lộc dồi dào, nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính. Mỗi năm qua đi là tiền bạc mà Chính Tài mang về lại càng nhiều, điềm báo tăng lương thăng chức có lẽ sẽ thực sự diễn ra trong khoảng thời gian này.

Đương nhiên khi Chính Tài lên ngôi thì công việc của người tuổi Mùi cũng vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Bản mệnh đạt được nhiều thành công trong công việc cũng như nhận được nhiều lời đánh giá tốt từ phía cấp trên.

Có một điểm không thể không nhắc đến trong vận trình tài lộc của con giáp này, đó là sẽ có khá nhiều cơ may tài lộc bất ngờ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày đầu tuần (2/5 - 3/5) top 3 con giáp “vận may vô song”, được mệnh danh là 'hái ra tiền', cuối tháng 5 được lộc trời ban lo thủ sẵn máy soi tiền

Tử vi dự báo, bước sang tuần tới đây, 3 con giáp này được phúc tinh chiếu mệnh, có thể rũ bỏ vận xui, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

TIN MỚI NHẤT