Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu có phát hờn, hứng trọn vận may thiên hạ.

Hồng Giang 01:00 23/10/2024

Tuổi Hợi 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, thứ Tư 23/10/2024, tuổi Hợi nên nhìn nhận lại bản thân và thay đổi để mối quan hệ khăng khít hơn. Ngoài ra, bản mệnh cũng đừng ngần ngại chia sẻ những khó khăn mà mình đang gặp phải với bạn bè để nhận được những sự hỗ trợ.

Con giáp này được nhắc nhở nên tránh xa những cái bẫy trong việc đơm đặt chuyện người khác. Khi có thể hành xử khéo léo một chút, bản mệnh sẽ tránh được những rắc rối không mong muốn trong mọi mối quan hệ.

Thêm vào đó, hoàn cảnh không nên là lý do để khiến bản mệnh có những quyết định sai lầm, tốt hơn hết hãy tìm cách kiểm soát tình hình nếu không muốn đi từ rắc rối này tới rắc rối khác.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo tử vi, những người tuổi Thân nổi bật lên như một đại diện cho sự thông tuệ và sức mạnh tiềm ẩn. Trong thời gian tới, tuổi Thân nhờ sự trợ giúp của Thần Tài nên tài lộc sẽ thăng hoa trong lĩnh vực kinh doanh và tài chính. Những người tuổi Thân được dự báo sẽ có một năm đại phú đại quý, khi mà họ biết cách vận dụng trí tuệ sắc bén trong việc nắm bắt những cơ hội đầy hứa hẹn.

Nếu nói về khả năng kiếm tiền, người tuổi Thân không chỉ là người chơi của những ván cược dài hơi mà còn là những nhà chiến lược tài ba. Tử vi cho biết, họ sẽ là những người dẫn đầu trong cuộc đua về tài chính nhờ khả năng giữ vững tâm lý và không gục ngã trước những thử thách.

Thời gian tới nhờ được hỗ trợ bởi các yếu tố phong thủy và cát tinh lành, người tuổi Thân sẽ cảm nhận được sức mạnh tiềm ẩn cùng với khả năng tài chính vốn có của mình được đẩy lên đến những tầm cao mới. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi thứ Tư 23/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý hôm nay vượng phát bất ngờ, thu nhập gia tăng. 

Công việc: Công việc người tuổi Tý không cần làm quá nhiều vẫn có quý nhân tương trợ, hỗ trợ nhau. 

Tình duyên: Tình cảm của hai người tươi đẹp, luôn dành cho nhau những cử chỉ tử tế.

Tài lộc: Tài chính tiêu hao cho mua sắm quá nhiều.    

Sức khỏe: Thời tiết nắng nóng nên sử dụng kem chống nắng khi ra khỏi nhà. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe