Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu sang viên mãn, tiền của gấp bội.

Lan Chi (t/h) 23:45 16/09/2024

Tuổi Dậu 

Thời gian này là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên của tuổi Dậu, mọi khúc mắc được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình gắn bó, đoàn kết khi chủ động làm lành với nhau, tình cảm ấm áp chân thành.

Đường tài lộc tương đối ổn định. Con giáp này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn, vì vậy tuổi Dậu cần chăm chỉ hơn, không nên dấn sâu vào các cuộc tranh đấu hay cãi vã làm gì để mang bực tức và muộn phiền vào người rồi lại mất đi cơ hội tốt.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động >giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè. Tuy nhiên nên hạn chế tối đa những trò giải trí như vậy để tránh ảnh hưởng xấu đến >sức khỏe như các vấn đề về tiêu hóa.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc. Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo> >tử vi, tuổi Thân sẽ có nhiều cơ hội để phát huy năng lực và gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Trong công việc, bạn sẽ tiếp tục đạt được những thành tựu nhất định và hoàn thành mục tiêu đã đặt ra. Điều này có thể mang lại cho bạn cơ hội thăng tiến trong thời gian tới. Dù có thể gặp một vài trục trặc nhỏ, bạn vẫn đủ sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn và nhanh chóng sửa chữa sai lầm.

Thời gian này, vận trình của tuổi Thân sẽ có xu hướng ổn định hơn. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn hoàn thành những công việc còn dang dở, và kết quả đạt được sẽ không làm bạn thất vọng. Đặc biệt, con đường tài lộc của bạn cũng được cát tinh chiếu mệnh, báo hiệu thu nhập sẽ tăng lên đáng kể. Người làm kinh doanh và người làm công ăn lương đều có thể đón nhận tin vui về tài chính trong tuần này.

Ngoài ra, thời gian tới tuổi Thân cũng được sao đào hoa chiếu mệnh, mang lại nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Người độc thân dễ tìm được người tâm đầu ý hợp, còn những người đã có đôi có thể đạt được những bước tiến quan trọng trong mối quan hệ của mình. Đây là thời điểm lý tưởng để hai người thắt chặt mối quan hệ và hướng tới tương lai chung.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe