Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán may mắn trào dâng, giàu có không ai bì kịp.

Lan Chi (t/h) 09:33 14/10/2024

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12> con giáp nói rằng, thứ Ba 15/10/2024, tuổi Dần có thể sẽ đón cơ hội phát triển sự nghiệp. Con giáp này nên chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận những thử thách sắp tới. Chỉ cần tự tin và chăm chỉ hơn nữa thì sẽ không có gì có thể làm khó được bản mệnh.

May mắn đang ở bên tuổi Dần, chính vì vậy hãy tận dụng thật tốt cơ hội này để tiến hành các kế hoạch ấp ủ từ lâu. Con giáp này có thể tham gia vào lĩnh vực đầu tư hoặc ký kết những giấy tờ quan trọng. Ngay cả việc gặp gỡ những người thiện chí trong kinh doanh cũng giúp sự nghiệp bản mệnh phát triển tốt hơn.

Tiếc là trên phương diện tình cảm đôi lứa sẽ có những bất đồng. Vợ chồng lục đục, to tiếng với nhau từ những chuyện nhỏ nhặt, nếu con giáp này không giữ được bình tĩnh thì rất có thể khiến mâu thuẫn bị đẩy lên đỉnh điểm và trở nên trầm trọng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo> >tử vi 12 con giáp, đa phần tính cách người tuổi Dậu thường thật thà, ngay thẳng và tốt bụng. Trong công việc họ rất nghiêm túc, chăm chỉ và cẩn thận nên được trọng dụng cất nhắc lên vị trí mới, tăng lương tăng thưởng.

Tuy vậy, tính cách của con giáp này khá nóng nảy lại không giỏi ăn nói nên dễ làm mất lòng người khác. Con giáp này phù hợp với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và độc lập.

Trong thời gian tới, thời cơ của người tuổi Dậu sẽ đến. Họ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Họ sẽ gặp muôn vàn những điều may mắn, tốt lành. Những người tuổi Dậu nếu như làm công ăn lương có sự nghiệp hưng vượng.

Người tuổi Dậu làm lãnh đạo sẽ đưa ra quyết sách đúng đắn, giúp tập thể ngày càng đi lên. Trong khi đó, những con giáp làm kinh doanh thì các thương vụ thuận buồm xuôi gió, buôn may bán đắt.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi thứ Ba 15/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão được làm điều bản thân yêu thích. 

Ngày thứ Ba 15/10/2024 tuổi Mão không muốn tự ngộ nhận về khả năng của bản thân, luôn tìm kiếm sự đồng điệu trong mối quan hệ hiện tại. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão đã làm nhiều giá trị tốt đẹp cho công việc bạn đặt ra.   

Tình cảm: Luôn tìm kiếm sự đồng điệu với mối quan hệ của bạn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, đang cố gắng học cách tiết kiệm, chi tiêu có kế hoạch. 

Sức khoẻ: Rất nhiều sự giúp đỡ, hỗ trợ bạn hoàn thiện cơ thể còn khiếm khuyết. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe