Đúng 17h chiều nay, thứ Hai 14/10/2024, 3 con giáp vận may đỏ chót, bước vào giới đại gia, phú quý vinh hoa có đủ, mua nhà lớn tậu xế xịn

Tâm linh - Tử vi 14/10/2024 11:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán ngồi mát ăn bát vàng, dễ có trong tay bạc tỷ.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Hai 14/10/2024, tuổi Tý vận trình khá sáng, hầu hết các phương diện đều có tin vui báo về, bớt đi nhiều phần vất vả so với trước đó. Ngày này cứ tiến hành mọi việc theo kế hoạch đặt ra thì không có gì phải lo lắng.

Tài lộc của con giáp này cũng ngày càng tăng tiến. Bản mệnh biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đã đề ra của mình. Vận may đến, có cản cũng không được nên tuổi Tý cứ tự do thoải mái tiêu xài, hưởng thụ mà không phải lo lắng gì.

Chẳng những vậy, con giáp này cũng đang rất hạnh phúc trong chuyện tình cảm của mình. Bản mệnh cảm thấy may mắn vì có một người bạn đời luôn thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ mọi nỗi niềm với bản mệnh. Người độc thân cũng mở lòng mình hơn, chịu khó hẹn hò để đón nhận các cơ hội mới.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Đúng 17h chiều nay, thứ Hai 14/10/2024, 3 con giáp vận may đỏ chót, bước vào giới đại gia, phú quý vinh hoa có đủ, mua nhà lớn tậu xế xịn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi, người tuổi Mão có Chính Tài độ mệnh nên phương diện tài chính có dấu hiệu chuyển biến tích cực, công việc ngày càng thuận lợi. Bản mệnh có thể gặp mốt số vấn đề nhưng sớm giải quyết ổn thỏa. Thu nhập của bản mệnh ổn định, chi tiêu không phải lo nghĩ quá nhiều.

Vận trình tình cảm của người tuổi Mão trong thời gian tới đây cũng được dự báo có sự khởi sắc. Người độc thân có vận đào hoa, được gặp gỡ với đối tượng phù hợp, có thể tiến xa hơn. Người có cặp có đôi cùng nhau mạnh mẽ vượt qua khó khăn, trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho nhau. Hai bên tin tưởng, chờ đợi, yêu thương nhau vô điều kiện.

Đúng 17h chiều nay, thứ Hai 14/10/2024, 3 con giáp vận may đỏ chót, bước vào giới đại gia, phú quý vinh hoa có đủ, mua nhà lớn tậu xế xịn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi thứ Hai 14/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn có nhiều hành động đẹp với mọi người xung quanh. 

Ngày thứ Hai 14/10/2024 tuổi Thìn tìm kiếm sự ổn định trong công việc, lẫn tình cảm. Tuy nhiên, thời gian này còn khá khó khăn, thế nhưng bạn không ngừng nỗ lực. 

Công việc: Người tuổi Thìn sự nghiệp, bạn luôn làm tốt công việc của bản thân, không cần quá cố để bản thân mỏi mệt. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, cả hai cùng lắng nghe, tạo nên sự thấu hiểu về sau.   

Tài lộc: Đặt tài chính có kế hoạch tường tận, không tạo cho bản thân quá nhiều áp lực, 

Sức khỏe: Không còn quá cố để cơ thể cạn kiệt năng lượng, cố tạo cho bản thân nhiều niềm vui.

Đúng 17h chiều nay, thứ Hai 14/10/2024, 3 con giáp vận may đỏ chót, bước vào giới đại gia, phú quý vinh hoa có đủ, mua nhà lớn tậu xế xịn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT