Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây phúc lộc toàn tài, giàu sang phú quý, của nả quấn quanh người vào đúng ngày 7/7 âm lịch.

Vương Gia Mộc (TH) 12:35 25/07/2022

Tuổi Mão

Đường tài lộc của người tuổi Mão sẽ có Thiên tài giúp sức nên khởi sắc trông thấy trong thời điểm tới. Người kinh doanh buôn bán có một ngày hanh thông, bản mệnh nhìn thấy không ít cơ hội kiếm tiền ngay trong tầm tay mình. Dám nghĩ dám làm bạn sẽ làm nên nghiệp lớn.

Bên cạnh đó, may mắn là vận trình tình duyên của >con giáp may mắn này có khởi sắc hơn đôi chút. Giữa hai bạn dần tìm được tiếng nói chung, những chia sẻ đã giúp cho đôi bên ngày càng thấu hiểu và cảm thông cho nhau nhiều hơn.

Đường tài lộc của người tuổi Mão sẽ có Thiên tài giúp sức nên khởi sắc trông thấy trong thời điểm tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ nhận được không ít tin vui, không chỉ trong công việc mà trong cả chuyện tình duyên nữa. Dường như bản mệnh đang có những bước đi đúng đắn trên con đường sự nghiệp của mình. Những kết quả thành tích bạn có được đã nói lên tất cả. Hãy cứ tiếp tục tự tin và vững bước đi theo những điều trái tim cũng như lý trí của bạn mách bảo.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng khá tốt đẹp trong ngày 7/7 âm lịch. Người độc thân có thể gặp được một nửa tâm đầu ý hợp với mình qua những buổi gặp gỡ, tụ họp bạn bè. Sự đồng điệu trong tâm hồn của hai người khiến tình cảm nảy sinh một cách nhanh chóng trong sự ngỡ ngàng của không ít người.

Tuổi Tỵ

Công việc của người tuổi Tỵ được dự báo diễn ra khá thuận lợi, bạn ít gặp phải rắc rối hơn so với thời gian trước. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình,các khoản đầu tư trước đó thành công và bạn sẽ thu về một khoản lợi nhuận nho nhỏ.

Nhân duyên của người tuổi Tỵ ngày này cũng cực kì xuôi chèo mát mái. Người hợp duyên tìm thấy nhau, không chỉ là người yêu mà còn là bạn bè tri kỉ, chia sẻ với nhau những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Đời sống tình cảm phong phú, lúc nào cũng có chỗ dựa tinh thần và chính bản mệnh cũng là chỗ dựa của người khác.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vương Gia Mộc (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe