Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đổi đời nghèo khó, giàu sang phú quý không ngờ.

Lan Chi (t/h) 00:00 02/10/2024

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp nói rằng, thứ Tư 2/10/2024, tuổi Tý đừng để cảm xúc lấn át lý trí quá nhiều. Con giáp này cần sống bản lĩnh và vững vàng hơn, nếu không sẽ gặp rắc rối bởi những lựa chọn cảm tính không đem lại kết quả như mong đợi. Bản mệnh nên dành thời gian cân nhắc mọi việc cho kỹ càng.

Hôm nay cũng là lúc tuổi Tý thử xem những người mà bản mệnh đang kết nối, giao lưu có thực sự xứng đáng với niềm tin, với những tình cảm mà bản mệnh trao cho họ hay không. Khi tìm ra câu trả lời này, bản mệnh sẽ biết mình cần phải làm gì cho phù hợp, nhất là với mối quan hệ độc hại.

Trong ngày hôm nay, >sức khỏe của tuổi Tý cũng không được như ý, thậm chí cả những người chăm chỉ tập luyện. Con giáp này nên xem lại cách luyện tập của mình, khi bản mệnh làm sai cách thì sức khỏe sẽ không được đảm bảo.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Theo> >tử vi, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Thìn làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Trong công việc, họ là người thông minh, nhanh nhạy và có khả năng lãnh đạo bẩm sinh. Vì vậy dù làm trong lĩnh vực nào thì tuổi Thìn cũng biết cách điều hành tốt và đưa ra nhiều quyết định đúng đắn.

Trong lĩnh vực tài chính, con giáp này có thể mở rộng quỹ tài lộc của bản thân bằng cách khai thác hợp lý các cơ hội đầu tư. Khối tài sản của người tuổi Thìn sẽ tăng phi mã và họ có thể thoải mái mua sắm những món đồ đắt đỏ cho bản thân, gia đình. Ngoài ra, họ cũng được bạn bè “rủ rê" tham gia các dự án đầu tư mạo hiểm. Trước khi “xuất ví", tuổi Thìn cần cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến từ người có kinh nghiệm để tránh mất tiền oan.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi thứ Tư 2/10/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu vững vàng trong công việc.

Ngày thứ Tư 2/10/2024 tuổi Sửu chưa cảm thấy đủ với những gì bản thân đang thực hiện, cố gắng cho cuộc sống khá giả hơn.    

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu triển khai nhiều vấn đề trong khả năng, từ đó có thêm kinh nghiệm làm việc với hội nhóm. 

Tình cảm: Trong tình yêu, khá buồn bã với những gì người ấy làm với bạn, nhưng bạn vẫn bỏ qua và tha thứ. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, tình hình thu chi rõ ràng, cụ thể nhờ có thêm nhiều khoản tiết kiệm. 

Sức khoẻ: Không thích thời gian công việc xen lẫn thời gian chơi thể thao của bạn. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe