Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau an nhàn hưởng lạc, sung sướng hơn người.

Chiêu Anh 00:00 19/10/2024

Tuổi Tuất 

Chính Tài hỗ trợ để tuổi Tuất có thể có những ý tưởng hay ho kiếm thêm thu nhập, hết cách kiếm tiền này đến cách khác liên tục xuất hiện. Dù thế nào, bạn đều tìm được cơ hội kinh doanh khiến người khác phải trầm trồ.

Nhìn lại những gì đã qua cho thấy bạn đã đi được một hành trình dài để đến với thời điểm hiện tại. Hơn nữa bạn cũng có cơ hội để học hỏi nhiều hơn, tích lũy thêm kinh nghiệm sống đáng quý cho mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến >sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo> >tử vi, vận khí cá nhân của người tuổi Dậu sẽ có sự chuyển biến tích cực. Các bạn sẽ giành được những cơ hội mới nhờ vào những lựa chọn của mình. Những cơ hội này sẽ mang lại sự thay đổi và cơ hội đáng kể, nhưng điều quan trọng là các bạn cần phải biết nắm bắt thời cơ và cơ hội!

Cơ hội trong tháng 10 có, nhưng liệu có nắm bắt được hay không rất quan trọng. Điều đó có nghĩa là nếu các bạn bước đi từng bước chắc chắn trên con đường của mình, thì những cơ hội tiếp theo sẽ suôn sẻ. Ngược lại, sẽ hình thành cảnh “một bước sai, sai cả bước”. Vì vậy, dù là thuận cảnh hay nghịch cảnh, hãy giữ vững tinh thần tốt, chủ động tìm kiếm nguồn lực và cơ hội, các bạn sẽ ngày càng tiến bộ!

Các> con giáp trên khi bước vào tháng 10 chính là thời khắc lật ngược tình thế của các bạn. Tin rằng chỉ cần kiên định và tự tin làm những điều mình giỏi, các bạn sẽ chào đón những thay đổi mới và cơ hội vận may, và cũng sẽ nhờ vào lựa chọn của bản thân mà ngày càng tốt hơn, vận khí cũng sẽ tăng lên.   

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe