Liên tiếp 5 ngày tới (19, 20, 21, 22 và 23/10), 3 con giáp thoát nghèo nhanh chóng, đổi vận sang trang, tiền tài cực phát, tậu nhà mua xe

Tâm linh - Tử vi 19/10/2024 03:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau lắm của nhiều vàng, đổi đời thành đại gia.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn khá ảm đạm, không có nhiều tin vui. Chủ yếu là do con giáp này không kiềm chế được cảm xúc nên rất dễ nổi nóng, hành động mất kiểm soát vì những chuyện nhỏ nhặt để rồi cuối cùng không hoàn thành được công việc như mong đợi.

Thời gian này, đường tài lộc của bản mệnh cũng không được may mắn cho lắm. Tiền bạc không có dấu hiệu gia tăng, bản mệnh sẽ phải khá đau đầu trong việc cân đối chi tiêu sao cho hợp lý. Trong đầu tư kinh doanh, nếu không sáng suốt có thể đưa ra những quyết định sai lầm dẫn đến việc tiền bạc bị hao hụt.

Sự xui xẻo còn đeo bám con giáp này ở vận trình tình cảm, khi mà mâu thuẫn giữa các cặp đôi liên tiếp xảy ra khiến tình cảm rạn nứt. Suy nghĩ của bản mệnh trở nên ngang ngược, bảo thủ, nếu một trong hai người không chịu nhún nhường để cùng đàm phán với nhau thì mối quan hệ này rất khó có thể hàn gắn được.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Liên tiếp 5 ngày tới (19, 20, 21, 22 và 23/10), 3 con giáp thoát nghèo nhanh chóng, đổi vận sang trang, tiền tài cực phát, tậu nhà mua xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần có Chính Tài soi sáng nên chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn so với giai đoạn trước đó. Bản mệnh liên tục nhận được những dự án mới, cơ hội hợp tác với đối tác tiềm năng, ký kết những hợp đồng có giá trị lớn. Những điều này không chỉ giúp tuổi Dần có thu nhập tốt hơn mà vị thế của bản thân cũng được khẳng định, nâng tầm. Trong thời gian này, có hai thứ mà bản mệnh nên đầu tư, một là sức khỏe, hai là tri thức. Không ngừng rèn luyện, trau dồi bản thân giúp tuổi Dần mạnh mẽ hơn, không sợ đối mặt với thử thách.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần nên có suy nghĩ thoáng hơn, cởi mở hơn. Người độc thân có thể gạt bỏ chuyện quá khứ để bắt đầu mối quan hệ mới. Tình duyên sẽ đến một cách tự nhiên, không cần gượng ép. Người đã có gia đình nên quan tâm nhiều hơn tới đối phương để mối quan hệ càng thêm bền chặt, tổ ấm càng thêm vững chắc.

Liên tiếp 5 ngày tới (19, 20, 21, 22 và 23/10), 3 con giáp thoát nghèo nhanh chóng, đổi vận sang trang, tiền tài cực phát, tậu nhà mua xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ lo lắng các vấn đề công việc. Thời gian này tuổi Tỵ vất vả với công việc của chính mình, chịu khó chi trả các vấn đề liên quan đến tiền bạc. 

Công việc: Người tuổi Tỵ công danh bạn rất để tâm đến công việc, muốn mọi việc được thuận lợi. 

Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và đối phương ngày càng có thêm cơ hội để đến gần với nhau.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, chịu chi trả số tiền lớn để học hỏi, đầu tư cho bản thân. 

Sức khoẻ: Hãy thử cảm giác được là chính mình, đầu tư cho sức khoẻ thật chỉn chu.   

Liên tiếp 5 ngày tới (19, 20, 21, 22 và 23/10), 3 con giáp thoát nghèo nhanh chóng, đổi vận sang trang, tiền tài cực phát, tậu nhà mua xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT