Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán hứng vô vàn vận may, không phú quý cũng giàu sang.

Hồng Giang 00:00 15/10/2024

Tuổi Hợi 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, thứ Ba 15/10/2024, tuổi Hợi thường phải tiếp xúc nhiều với những kẻ xấu tính, luôn tìm thời cơ để hãm hại, hạ bệ bản mệnh. Vì thế, bản mệnh không nên vội vàng tin theo lời người khác, cũng đừng nên trở nên nóng nảy vì những lời khích bác.

May mắn là bản mệnh luôn giữ tinh thần ổn định, lạc quan, tích cực, tập trung vào nhiệm vụ, nên không bị những yếu tố bên ngoài tác động quá lớn, đưa mọi việc dần đi theo quỹ đạo ổn định.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh đón nhận những dấu hiệu tích cực. Dù công việc ngoài xã hội có căng thẳng thế nào thì khi về đến nhà, bản mệnh luôn cảm thấy bình yên. Các thành viên trong gia đình chính là nguồn sức mạnh để tuổi Hợi không đầu hàng nghịch cảnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng người tuổi Tý có thể dành nhiều thời gian để nâng cao năng lực của bản thân. Bản mệnh luôn hướng tới những mục tiêu mới, nâng cao vị trí của bản thân trong công việc. Bản mệnh có những chủ kiến riêng, có ý tưởng sáng tạo và được cấp trên công nhận, trao cho cơ hội thể hiện năng lực. Về mặt tài chính, bản mệnh biết cân đối thu chi trong khả năng cho phép nên tiền của vẫn rủng rỉnh.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tý được đối phương quan tâm, chăm sóc, hai bên cùng nhau chia sẻ những sở thích, niềm vui và cả những khó khăn trong cuộc sống. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi thứ Ba 15/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão khác nhau với người yêu về suy nghĩ. 

Ngày thứ Ba 15/10/2024 tuổi Mão là người hoàn hảo trong lối suy nghĩ, tính kỹ lưỡng từng công việc không muốn mắc sai lầm.   

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão được thăng tiến xa, cố gắng nhiều hơn nữa

Tình cảm: Tình cảm giữa cả hai cần được thay đổi, có nhiều lần cãi vã.   

Tài lộc: Về mặt tài chính, chưa thể thay đổi gì, cần chi tiêu thỏa đáng. 

Sức khoẻ: Bạn cảm thấy vui vẻ mỗi khi cơ thể được vận động thể chất.    

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe