Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phất lên nhanh chóng, chuẩn bị mua thêm két sắt đựng tiền.

Lan Chi (t/h) 20:39 22/09/2024

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu có sự nghiệp phát triển mạnh mẽ, bản mệnh tích cực và đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Tuy nhiên,> >tử vi khuyên bạn nên cẩn trọng với vấn đề tài chính, tránh cho người khác vay tiền, ngay cả khi đó là mối quan hệ thân thiết.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Sửu cảm thấy hạnh phúc, điều này là nguồn động lực lớn giúp bạn nỗ lực hơn trong cuộc sống.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến> con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Sẽ không quá lời nếu nói những ngày cuối tháng 9 Dương lịch là lúc bánh xe của vận may sẽ quay nhanh hơn và mang đến cho người tuổi Tuất nhiều cơ hội mới. Trong công việc, những nỗ lực không biết mệt mỏi của con giáp này sẽ được đền đáp xứng đáng bằng vô số cơ hội thăng tiến, thăng chức, tăng lương. 

Là người kiên trì, nhẫn nại và có khả năng chịu đựng tốt, người tuổi Tuất thích tham gia vào các dự án đầu tư mạo hiểm. Mặc dù đây đều là những kế hoạch có khả năng sinh lời cao nhưng cũng có tính rủi ro cao. Vì thế, tuổi Tuất cần cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến từ người có kinh nghiệm để có thể thu được “trái ngọt" trong tầm tay. Cũng nhờ sự nghiệp phát triển thuận lợi mà con giáp này có tài khoản tăng số phi mã.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe