Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau hốt vàng hốt bạc, mua biệt thự trong tầm tay.

Lan Chi (t/h) 16:41 06/10/2024

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp cho hay thứ Hai 7/10/2024, tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Tuy nhiên, chính con giáp này lại thường cảm thấy hoang mang, mơ hồ vì chưa định hướng được cho mình.

Trước khi đưa ra quyết định hoặc lựa chọn, con giáp này hãy xác định cho rõ điểm mạnh của mình hoặc điều mà mình mong muốn rồi lấy đó làm cơ sở cho mọi việc. Con giáp này nên bình tĩnh để có thể lắng nghe tiếng nói từ chính nội tâm của mình.

Tuổi Thìn và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau. Đối phương cũng thường giúp con giáp này đưa ra những lựa chọn rất chính xác khi đứng trước khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Vốn là con giáp hiền lành, nhân hậu và ân cần, chu đáo, tuổi Mùi đi đến đâu cũng chiếm được tình cảm của người xung quanh. Tuy nhiên, con giáp này cũng có một vài khuyết điểm như hay do dự, không kiên định và dễ bị yếu tố tình cảm tác động. Thời gian tới, họ cần thay đổi những “điểm yếu" này để không bỏ lỡ các cơ hội từ trên trời rơi xuống.

Theo> >tử vi, người tuổi Mùi sẽ sử dụng lòng trắc ẩn và sự nhạy cảm với cảm xúc của người khác để hỗ trợ đồng nghiệp và xử lý khó khăn một cách hiệu quả. Đối với tuổi Mùi đã lập gia đình, họ sẽ dùng những lời nói ngọt ngào và hành động lãng mạn để mang đến sự ấm áp cho đối phương. Nhờ vậy mà các gia đình tuổi Mùi lúc nào cũng hạnh phúc, êm ấm.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi thứ Hai 7/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ luôn vui vẻ với những việc bản thân đang làm. 

Ngày thứ Hai 7/10/2024 tuổi Ngọ đang có nhiều dự định trong công việc của bản thân, vì lịch trình bận rộn bạn chưa có thời gian hoàn thành hết. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ cảm thấy khó khăn khi công danh không như ý muốn.

Tình cảm: Trong tình yêu, có nhiều sự hiểu lầm, khó giải quyết cùng nhau, luôn đưa ra những quyết định đúng đắn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, đưa ra những phương pháp cải thiện tài chính làm cho ai cũng bất ngờ. 

Sức khoẻ: Chịu khó dành thời gian để bản thân có cơ hội cải thiện tâm trạng. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe