Cô giáo mần non khiến bé trai 11 tháng tuổi ngạt thở tử vong, cảnh sát hé lộ nguyên nhân

Thế giới 06/10/2024 18:19

Một bé trai 11 tháng bị ngạt thở đến chết. Sau đó, bảo mẫu chăm sóc cho bé trai đã bị kết án tù 1 năm rưỡi.

Năm 2018, một bảo mẫu tên Liao đã làm ngạt thở một bé trai đến chết tại một trung tâm chăm sóc trẻ em ở quận Neihu, thành phố Đài Bắc. 

Theo thông tin từ ET Today, Sở cảnh sát thành phố Bắc nhận được trình báo vào khoảng 2h10 ngày 1/4/2018 về việc một bé trai đột nhiên ngạt thở và ngừng tim tại trung tâm chăm sóc trẻ em nằm ở khu 1, đường Kangning, quận Neihu. Lực lượng cấp cứu đã được điều động đến hiện trường. Bé sơ sinh được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Quân đội nhưng đã tử vong sau đó.

Cụ thể, bảo mẫu họ Liao đã dùng ôm chặt để dỗ bé trai 11 tháng tuổi ngủ trong 19 phút, khiến cậu bé ngạt thở và dẫn tới tử vong. 

Cô giáo mần non khiến bé trai 11 tháng tuổi ngạt thở tử vong, cảnh sát hé lộ nguyên nhân  - Ảnh 1
Bảo mẫu cho bé ngủ nhưng bé bị ngạt thở - Ảnh: ET Today

Tòa án sơ thẩm quận Sĩ Lâm cho rằng, hiệu trưởng họ Xu đã không hoàn thành trách nhiệm giám sát của mình và bảo mẫu họ Su - giáo viên cùng lớp với giáo viên Liao đã cho phép Liao dỗ bé trai ngủ bằng phương pháp ôm chặt bé trai.

Tuy nhiên, tòa án cho rằng, tại thời điểm đó, giám đốc họ Xu đang bận công vụ và không cố tình bỏ bê nhiệm vụ của mình nên bản án được đổi thành không có tội. Ngoài ra, bảo mẫu họ Su đã thừa nhận sơ suất của mình và hối hận sau khi ra tòa. Ra tòa, dù không thể hòa giải với bố mẹ bé trai nhưng cô vẫn cố gắng kiếm tiền để bù đắp. Thái độ của cô đã vô cùng ăn năn nên mức án được đổi thành 1 năm 6 tháng.

Ngoài ra, bảo mẫu họ Liao, người bị khởi tố đầu tiên, đã bị tòa án kết án 3 năm 6 tháng tù giam. 

Người phụ nữ 55 tuổi nghi bị cưỡng hiếp và sát hại: Phát hiện thi thể bán khỏa thân với những vết thương ở đầu, mặt

Vào ngày 4/10, người dân phát hiện thi thể một nữ công nhân trong tình trạng bán khỏa thân với những vết thương ở đầu, mặt và các bộ phận kín.

TIN MỚI NHẤT