Đúng 7 ngày tới, 3 con giáp này có bước đột phá trong sự nghiệp, có khả năng tăng lương, thêm thu nhập.

Kim (t/h) 22:55 05/11/2022

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong 7 ngày tới có một vận thế rất tốt nhờ lưu niên lục hợp Thái Tuế. Được hai sao tốt là Thái Dương và Ngọc Đường chiếu mệnh, sự nghiệp của các bạn được trợ giúp rất nhiều.

Với những người tự gây dựng sự nghiệp, có thể các bạn sẽ nhận được đơn đặt hàng lớn hơn mong đợi, kết giao được thêm nhiều bạn làm ăn mới, cách thức kiếm tiền nhờ đó cũng nhiều hơn.

Với những người làm công ăn lương, trong 7 ngày này các bạn có cơ hội thăng chức, vận may xuất hiện dồn dập. Không chỉ sự nghiệp có sự cải thiện vượt bậc mà vận nhân duyên của các bạn cũng rất tốt, các mối quan hệ xã hội được thắt chặt hơn, tốt đẹp hơn.

Người tuổi Sửu trong 7 ngày tới có một vận thế rất tốt nhờ lưu niên lục hợp Thái Tuế. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn không bao giờ sợ bất cứ áp lực nào. Họ không phải là người hoàn hảo nhưng dũng cảm, dám đương đầu với mọi thử thách, dám dấn thân trước những cái mới lạ, chưa từng có ai khai phá.

 

Cho dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, con giáp này cũng giữ được thái độ kiên định, tinh thần lạc quan, nhờ đó làm việc hiệu quả, triển vọng phát triển cũng tốt hơn. Những người này có thể đạt được bước tiến lớn trong 7 ngày tới. Trong cuối năm nay, cuộc sống của con giáp tuổi Thìn được cải thiện đáng kế, gia đình liên tục có chuyện vui.

Tóm lại, thời gian tới, người tuổi Thìn là người thắng, có thể tự tay thu hoạch một cuộc sống hạnh phúc.

Những người Thìn có thể đạt được bước tiến lớn trong 7 ngày tới. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Trong 7 ngày tới là lúc người tuổi Thân được hưởng thành quả sau cả thời gian dài nỗ lực. Cụ thể, con giáp này sẽ đón tin vui về tiền bạc bao gồm cả nguồn thu từ công việc chính và phụ.

Trời sinh những người tuổi Thân giỏi giang, lại biết nhìn xa trông rộng nên ngoài công việc văn phòng họ còn có khả năng tự kinh doanh. Tuổi Thân bắt đầu gặt hái được tài lộc.

Thu nhập của con giáp này có sự gia tăng đáng kế và vận may có xu hướng kéo dài. Con giáp này sẽ được quý nhân phù trợ cùng với nhiều cơ hội mới. Ngoài ra, tuổi Thân còn có thể trở thành quý nhân của người khác.

Trong 7 ngày tới là lúc người tuổi Thân được hưởng thành quả sau cả thời gian dài nỗ lực. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe