Thứ Bảy 5/11/2022, 3 con giáp có túi tiền rủng rỉnh, một tay nắm trọn cả công danh lẫn tiền tài, vinh hoa phú quý đủ đầy

Tâm linh - Tử vi 04/11/2022 23:45

Có 3 con giáp tìm kiếm được cơ hội làm giàu nhanh chóng, quý nhân trợ lực vượng phát viên mãn từ thứ Bảy ngày 5/11/2022.

Tuổi Mão

Thứ Bảy ngày 5/11/2022. được dự báo là thời gian vượng phát cực mạnh của người tuổi Mão, người làm công ăn lương được dự báo sẽ có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày này. Đây là khỏan tiền bạn thu về từ một vài trò chơi may rủi như bốc thăm trúng thưởng chẳng hạn. 

Những người làm kinh doanh tìm được nguồn hàng tốt, khách hàng nhiều nơi tin tưởng và tiếp tục ủng hộ sản phẩm, dịch vụ của bạn. Cũng từ đây bạn bắt gặp mối làm ăn mới, hợp đồng sẽ được kí kết ngay trong những ngày này. 

Tài chính vượng phát, tiền bạc rộng mở là thế nhưng bạn cũng đừng quên chi tiêu hợp lí, tiết kiệm để phòng khi có việc phát sinh. 

Thứ Bảy 5/11/2022, 3 con giáp có túi tiền rủng rỉnh, một tay nắm trọn cả công danh lẫn tiền tài, vinh hoa phú quý đủ đầy - Ảnh 1
Thứ Bảy ngày 5/11/2022. được dự báo là thời gian vượng phát cực mạnh của người tuổi Mão. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Thứ Bảy ngày 5/11/2022, có thể thấy cơ hội phát tài phát lộc đang tới, con giáp tuổi Sửu nhớ chuẩn bị tinh thần để đón nhận. Bạn cần xốc lại tinh thần làm việc nếu không muốn lỡ mất cơ hội vàng. Nếu có ý tưởng nào còn đang ấp ủ thì bạn nên bắt tay vào hành động ngay.

Người làm ăn kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản dễ đạt được thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ. Người làm công ăn lương không ngừng cố gắng làm việc, chính vì thế mà những thành tích đáng mừng của bạn trong sự nghiệp sẽ là nguyên nhân khiến lãnh đạo không ngần ngại thưởng nóng, thậm chí là tăng lương cho bạn.

Với người làm nghề tay trái, túi tiền rủng rỉnh là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho những vất vả, khổ cực mà bạn bỏ ra để gia tăng các nguồn thu bằng nhiều công việc khác nhau. Bạn có thể tự mua 1 món quà nho nhỏ để tự thưởng cho bản thân mình.

Thứ Bảy 5/11/2022, 3 con giáp có túi tiền rủng rỉnh, một tay nắm trọn cả công danh lẫn tiền tài, vinh hoa phú quý đủ đầy - Ảnh 2
Thứ Bảy ngày 5/11/2022, có thể thấy cơ hội phát tài phát lộc đang tới với con giáp tuổi Sửu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn đa phần đều tài năng, phóng khoáng, có ý chí vươn lên. Con giáp này khá thức thời, có tầm nhìn xa.Vì vậy, người tuổi này không ngừng tìm kiếm cơ hội phù hợp với bản thân chứ không an phận, hài lòng với những gì mình đã có.

Thứ Bảy ngày 5/11/2022, người tuổi Thìn được dự báo có tài lộc vượng, gặp nhiều điều may. Được Thần Tài ban lộc nên con giáp này buôn bán phát tài. Họ làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình nên sự nghiệp của họ ngày càng thăng tiến.

Người làm công ăn lương cũng có thêm nghề tay trái hoặc được nhận thêm công việc, kiếm thêm thu nhập. Trong khi đó, người làm trồng trọt, chăn nuôi, đánh bắt cũng mưa thuận gió hòa, sức khỏe dồi dào. Kiếm được nhiều tiền, họ lại biết tiết kiệm, quản lý tài sản nên tiền bạc tích cóp được sẽ đầy túi.

Thứ Bảy 5/11/2022, 3 con giáp có túi tiền rủng rỉnh, một tay nắm trọn cả công danh lẫn tiền tài, vinh hoa phú quý đủ đầy - Ảnh 3
Thứ Bảy ngày 5/11/2022, người tuổi Thìn được dự báo có tài lộc vượng, gặp nhiều điều may. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

2 ngày cuối tuần (5-6/11), Thần Tài mở kho phát lộc lá, 3 con giáp có đường tiền tài tăng gấp 3-4 lần, danh lợi vẹn toàn

Trong 2 ngày cuối tuần (5-6/11), 3 con giáp sau giơ tay nhận lộc, cuộc sống sung túc, đủ đầy.

TIN MỚI NHẤT