Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý sáng chói, hưng thịnh hơn người.

Chiêu Anh 01:45 25/10/2024

Tuổi Dậu 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, thứ Sáu 25/10/2024, công việc của tuổi Dậu không được suôn sẻ. Tin xấu báo đến, con giáp này cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại mình bằng cách tung tin đồn thị phi lan tràn khắp nơi.

Cũng trong ngày hôm nay, tuổi Dậu cần chú ý khi ký kết thỏa thuận hoặc hợp đồng liên quan đến tài chính. Lúc này, nếu không tập trung thì con giáp này rất dễ để ra sai sót không đáng có, bản mệnh nên cẩn thận hơn.

Bù lại, hôm nay mang đến cho tuổi Dậu rất nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Đường tình duyên suôn sẻ, bản mệnh nhận được những lời yêu thương từ người ấy. Dù yêu nhau đã lâu nhưng không vì thế mà tình cảm nhạt phai, ngược lại còn càng thêm nồng nàn khi cả hai đã quá hiểu về nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi là người hiền lành, khôn khéo, biết đối nhân xử thế. Không những thế, con giáp này còn bao dung, nhân hậu, sẵn sàng tha thứ ngay cả khi người khác có lỗi với mình.

Thời gian gần đây, con giáp tuổi Mùi bị sao xấu chiếu mệnh, các mối quan hệ không được suôn sẻ. May mắn thay, con giáp này được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp nên mọi sự đểu có thể chuyển biến.

Trong thời gian tới, người tuổi Mùi có quý nhân giúp đỡ, vượt qua khó khăn một cách dễ dàng. Trong công việc, họ đạt thành tích tốt, có chỗ đứng không thể thay thế trong công ty. Người tuổi này nếu như đang theo con đường làm kinh doanh thì trước đó từng chật vật, khó khăn, thời gian tới cũng bắt đầu gặp may mắn.

Một số người tuổi Mùi sẽ bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh trong khi một số người khác nhận cơ hội đầu tư đầy hứa hẹn. Họ có thể kiếm lời sau thời gian thua lỗ trước đó. Do đó, con giáp này cần giữ tâm trạng thoải mái để thăng tiến trong sự nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi thứ Sáu 25/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân đang vui vẻ nhận được sự yêu thương của mọi người. 

Ngày thứ Sáu 25/10/2024 tuổi Thân cơ thể đã đạt nhiều mục tiêu, cải thiện đáng kể tình trạng >sức khỏe đáng kể. 

Công việc: Người tuổi Thân nhận được niềm vui bất ngờ khi đầu quân vào công việc nhiều suôn sẻ. 

Tình cảm: Mối quan hệ của cả hai đang đón nhận nhiều tin vui bất ngờ, hãy sẵn sàng dành cho nhau sự thân mật. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, chờ đợi cơ hội để đổi vận đầu tư sớm nhất.   

Sức khoẻ: Bình tĩnh bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe