Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán thăng hoa thành đạt, lợi nhuận nhân gấp 4 gấp 5 lần.

Chiêu Anh 20:29 22/10/2024

Tuổi Mão 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, thứ Tư 23/10/2024, đường tài lộc của tuổi Mão hanh thông rực rỡ, cơ hội đang mở ra trước mắt, con giáp này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt. Có đức mặc sức mà ăn, bản mệnh cứ làm đúng theo những gì lương tâm mách bảo thì tiền bạc không lo túng thiếu.

Tuổi Mão hào phóng, rộng rãi với mọi người nhưng điều này không khiến tiền bạc hư hao, trái lại nó còn càng dồi dào, hưng vượng. Bản mệnh có tài nên nhận biết thời cơ rất kịp thời, nắm giữ và mang lại nguồn thu cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Không chỉ là người thông minh, linh hoạt và khéo léo, người tuổi Thân còn được đánh giá cao với những nét tính cách như vui vẻ, hoà đồng, lạc quan và yêu đời. Nhờ vạy mà con giáp này có thể trở thành một nhà sáng tạo tạo bạo, một lãnh đạo tài ba hoặc một nghệ sĩ với nhiều ý tưởng độc đáo. Tuy nhiên khuyết điểm của tuổi Thân là dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của người xung quanh, nhanh nản chí và không có kế hoạch lâu dài.

Theo tử vi, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Thân làm gì cũng thuận lợi. Dù làm việc trong lĩnh vực nào, đang miệt mài học tập trên trường hay đang theo đuổi sự nghệp thì con giáp này cũng gặt hái được nhiều cơ hội lớn. Với tuổi Thân đang tìm kiếm công việc phù hợp, họ nên tham gia nhiều sự kiện xã hội và tìm cách kết nối với người thành công để học hỏi kinh nghiệm, kiến thức… Chỉ khi tích luỹ đủ, con giáp này mới thực sự khám phá ra ưu điểm của mình và tìm thấy cơ hội việc làm theo sở thích, khả năng của bản thân.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi thứ Tư 23/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn tránh xa những lời nói tiêu cực. 

Công việc: Vận trình sự nghiệp người tuổi Thìn công danh gặp những người không có tinh thần lạc quan, suy nghĩ xấu đến người khác.

Tình duyên: Người tuổi Thìn vận trình tình cảm chưa thuận lợi gặp không người, bạn thường khóc một mình khi về đêm.   

Tài lộc: Số tiền bạn đang có đừng tiêu hao hoang phí, hãy chi tiêu hợp lí.  

Sức khỏe: Sức khỏe cần bạn vừa tập luyện và ăn uống hợp lí. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe