Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống lên hương, chuyển mình phú quý đủ đường.

Lan Chi (t/h) 21:19 14/10/2024

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp chỉ ra rằng thứ Ba 15/10/2024, tuổi Tuất rất nhiệt tình tập trung vào công việc nhóm, nhưng mọi người xung quanh lại hoàn toàn thờ ơ. Thái độ này hiến bản mệnh cảm thấy bị cô lập, nhất là khi bản mệnh đang rất mong nhận được sự công nhận từ mọi người.

Về mặt tình cảm, con giáp này được khuyên nên xem lại cách hành xử với một nửa của mình. Bản mệnh nên hiểu rằng giao tiếp sẽ đóng một vai trò quan trọng trong mọi mối quan hệ cá nhân lẫn công việc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi đón nhận nhiều may mắn, thành công trong thời gian tới đây. Bản mệnh tránh được không ít rắc rối nhờ sự cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc. Tuổi này cần suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra các quyết định. Trong công việc, bản mệnh nhận được sự đền đáp xứng đáng cho những công sức đã bỏ ra trước đó. Tuổi Mùi được cấp trên công nhận năng lực, sẵn sàng giao thêm các dự án quan trọng. Nhờ vậy, thu nhập của con giáp này có dấu hiệu được tăng lên.

Về mặt tình cảm, người có cặp có đôi trải qua những khoảnh khắc lãng mạn, ngọn ngào trong thời điểm cuối năm. Mối quan hệ của hai bên phát triển lên một tầm cao mới, có sự thấu hiểu và chia sẻ khó khăn, buồn vui. Người độc thân có cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ người mới, sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi thứ Ba 15/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi tìm được người bạn đời yêu quý.

Ngày thứ Ba 15/10/2024 tuổi Hợi đang làm việc có nhiều sự thăng tiến, bạn là người cần mẫn, chịu được áp lực tốt. 

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi không quá lo ngại chuyện công việc, nhưng cẩn thận những người muốn hãm hại bạn.

Tình cảm: Trong tình yêu, biết chia sẻ và cùng nhau gửi những lời yêu thương chân thành.

Tài lộc: Về mặt tài chính, chưa có sự ổn định về tài chính, chú ý cách bạn tiết kiệm. 

Sức khoẻ: Cơ thể cần được thư giãn sau thời gian làm việc chịu nhiều áp lực. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe