Tử vi 2h chiều mai (22.8), có thần tài chiếu soi, vận may đến gần, 3 con giáp kiếm tiền thật giỏi, tài khoản nảy số liên tục.

Lam Lam (t/h) 21:50 21/08/2022

Tuổi Tý

Tý có một tuần làm việc quyết đoán và dứt khoát hơn hẳn trước đó. Nhờ thái độ chuyên nghiệp, >con giáp này giải quyết công việc nhanh chóng, nhiều vấn đề tồn đọng được xử lý hiệu quả. Vì vậy mà Tý có thêm thời gian để làm những việc khác.

Đúng 2h chiều mai (22.8), Tý đạt được trạng thái đỉnh cao nhất. Tý có nhiều cống hiến cho công việc nên được đánh giá cao. Con giáp này có thể được cấp trên giao cho nhiều trọng trách hơn. Tài lộc khởi sắc rõ rệt. Nhờ sự xuất hiện của Chính Tài và Thiên Tài nên Tý có nhiều cơ hội kiếm tiền, gia tăng thu nhập.

Tuy bận rộn hơn nhưng Tý sẽ nhận về thành quả xứng đáng. Tình duyên có sao Thái Âm che chở. Người thân sẽ cho con giáp này nhiều lời khuyên hữu ích để phát triển danh lợi.

Sao Thái Âm che chở để con giáp Tý may mắn, thuận lợi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Trời sinh những người tuổi Thân có cá tính mạnh mẽ, kiên định, luôn có trách nhiệm với những quyết định của mình và không ngừng tìm kiếm cơ hội thay đổi cuộc sống. Đa số người tuổi Thân đều gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, họ là người tham vọng và không muốn mình thua thiệt bất cứ ai. Tuổi Thân muốn rằng mình phải là người tiên phong và là người có cuộc sống khiến người khác ngưỡng mộ. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người tuổi Dần sẽ gặt hái được nhiều thành công, tình tiền viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Đúng 2h chiều mai (22.8), tuổi Thân có cơ hội chạm mặt quý nhân, người này đưa đường dẫn lối giúp tuổi Thân giải quyết những khó khăn còn tồn đọng, ngoài ra còn tạo điều kiện giúp tuổi Thân xây dựng sự nghiệp, kiếm nhiều tiền, thực hiện ước mơ bấy lâu nay chưa làm được. Sắp tới là khoảng thời gian bất ngờ với Thân.

Con giáp nào may mắn như con giáp Thân? Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thông minh, cởi mở. Khi gặp những tình huống khó xử, con giáp này đều có những cách xử lý khéo léo mà không đắc tội với người khác.

Đúng 2h chiều mai (22.8), tài vận của người tuổi Mùi vô cùng vượng phát. Do có quý nhân giúp đỡ nên “cầu tài được tài”. Không những thế sự nghiệp của con giáp này trong vòng 1 tháng tới cũng phát triển nhanh chóng nên thu nhập cũng tăng lên gấp ba, gấp bốn. Người tuổi Mão nên tận dụng những cơ hội tốt trong thời gian này để làm đầy túi tiền của mình.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Lam Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe