3 ngày đầu tuần (22.8 - 24.8), Ngọc Hoàng mở sổ phát lương, 3 con giáp giàu có nhất nhì thiên hạ, tài lộc chảy vào túi, tiền đổ dồn cuồn cuộn

Tâm linh - Tử vi 21/08/2022 15:39

Tử vi 3 ngày đầu tuần cho hay, 3 con giáp có cơ hội về tài chính, cuộc sống may mắn bủa vây, kề cạnh.

Tuổi Sửu

3 ngày đầu tuần may mắn (22.8 - 24.8), quý nhân tương trợ nên chính tài của Sửu dồi dào, nguồn thu chính rủng rỉnh, con giáp này có thêm vô số cơ hội đầu tư thu lời. Sửu có tính cách lạc quan trong bất kỳ việc gì xảy ra trong cuộc sống. Họ bình tâm với những thứ xung quanh và không bị ảnh hưởng bởi các cảm xúc tiêu cực xảy đến. Dù cho thế nào, sự nghiệp của tuổi Sửu vẫn ngày một thăng tiến bởi các tài năng đặc biệt nhất. Thiên tài vượng phát, Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu hạnh phúc, ngọt ngào, đón nhận vô số tin vui.

Người tuổi Sửu sinh năm 1961 và 1985 vận thế khởi sắc, vạn sự thuận lợi, người tuổi Sửu sinh năm 1973 và 1997 cát tường cát lợi trong mọi việc.

3 ngày đầu tuần (22.8 - 24.8), Ngọc Hoàng mở sổ phát lương, 3 con giáp giàu có nhất nhì thiên hạ, tài lộc chảy vào túi, tiền đổ dồn cuồn cuộn - Ảnh 1
Con giáp Sửu có nhiều danh vọng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

3 ngày đầu tuần may mắn (22.8 - 24.8), Hợi là một trong những con giáp may mắn (đặc biệt là tuổi Quý Hợi). Những người tuổi Hợi sẽ dần cảm thấy cuộc sống và sự nghiệp của mình đang chuyển sang một hướng mới.

Thần Tài trông nom, tài lộc vô cùng hanh thông, làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ nên "làm đâu thắng đấy”, kế hoạch đầu tư gặp thời cơ khởi sắc. Đây có thể nói là một trong những thời điểm tài chính dồi dào của nhiều người tuổi Hợi 2022, Hợi dễ đạt được một số thành tựu vang dội trong sự nghiệp. Tuổi Hợi sẽ có quý nhân giúp đỡ, làm việc gì cũng hanh thông, mưu cầu giàu sang, tài lộc về mọi mặt hưng vượng, hưởng vinh hoa phú quý vô tận.

3 ngày đầu tuần (22.8 - 24.8), Ngọc Hoàng mở sổ phát lương, 3 con giáp giàu có nhất nhì thiên hạ, tài lộc chảy vào túi, tiền đổ dồn cuồn cuộn - Ảnh 2
Tuổi Hợi gặp vô số may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Thìn thông minh, nhanh trí, làm việc rất hiệu quả. Không những thế, Thìn còn là người giàu tinh thần trách nhiệm, nói được làm được.

3 ngày đầu tuần may mắn (22.8 - 24.8) , Thìn gặp gió to, trúng lớn, mọi vận đen sẽ được hóa giải, tài lộc vô cùng vượng phát, giúp con giáp này kiếm được nhiều của cải, sự nghiệp hanh thông. Thìn biết cách đánh vào tâm lý người khác một cách thuần thục, vì thế, những công việc đòi hỏi khả năng đàm phán sẽ rất hợp với con giáp này. Ngọc Hoàng mở sổ điểm tên, Thần Tài giúp đỡ, trợ lực mang đến may mắn cho sự nghiệp của những người tuổi Thìn.

Thời gian này, Thìn nên tận dụng tất cả các mối quan hệ của mình từ trước đến nay để kêu gọi họ hỗ trợ. Hãy chú tâm nhất có thể để công việc đạt được thành công nhất, đây sẽ là một bước tiến mới sau những ngày dài nỗ lực không ngừng nghỉ.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đúng 2 ngày đầu tuần (22.8 -23.8), 3 con giáp được Thần Tài ban lộc, Tổ Tiên thả bao lì xì, may mắn rớt trúng đầu, giàu có, sung túc, thăng hoa

Tử vi 2 ngày đầu tuần này, vạn sự suôn sẻ dành cho 3 con giáp có Quý Nhân, Tổ Tiên tặng lộc, cuộc sống đổi khác chưa từng có.

TIN MỚI NHẤT