Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây được dự đoán sẽ phát tài, vận may tăng vọt, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc trong 20 ngày tới.

Tang Vô Yên (TH) 11:15 25/07/2022

Tuổi Tý

Đúng 20 ngày tới, vận trình tài lộc của người tuổi Tý sẽ có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng. Con giáp may mắn này còn thu được những khoản tiền khá lớn từ những hạng mục chính của công ty chứ không phải từ công việc tay trái. Tiền bạc đổ về túi nhiều như nước, con giáp này không còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc và chi tiêu mỗi ngày nữa.

Về phương diện tình cảm, có thể bản mệnh sẽ gặp một người khiến cho cả thể xác và tinh thần của mình đều đảo điên vì đối phương. Dường như con giáp này không thể nào cưỡng lại được sức hấp dẫn đó và sẽ dành cả ngày dài chỉ để nghĩ làm cách nào để chinh phục được người ấy.

Vận trình tài lộc của người tuổi Tý sẽ có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dần bước lên một nấc thang mới trong 20 ngày tới. Bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành được mục tiêu mà mình đã đề ra từ trước đó mà không gặp bất cứ khó khăn trở ngại nào. Những tiềm năng của bạn dần được khám phá và khơi mở sau những trải nghiệm quý báu. Bạn nhận được vô số lời tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên, có thể thấy cơ hội thăng tiến quả thực đang đến rất gần bạn rồi.

Vận trình tình duyên của bản mệnh trong ngày cũng rất êm đẹp. Con giáp này có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Đôi bên thường hay tâm sự, chia với nhau những chuyện xảy ra hàng ngày, từ đó cả hai ngày càng trở nên thấu hiểu, thông cảm cho nhau hơn và là chỗ dựa vững chắc cho đối phương.

Con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dần bước lên một nấc thang mới trong 20 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Thời gian tới, người tuổi Thìn có thể vươn lên vị trí mà mình mong muốn. Mọi sự cố gắng của con giáp này đều sẽ được đền đáp xứng đáng, vì vậy, dù vất vả đến đâu thì cũng đừng vội nản chí. Bản mệnh cũng được mọi người nể phục vì đức tính thông minh và không ham danh lợi của mình.

Đường tài lộc nhờ thế mà tăng tiến không ngừng. Con giáp này này làm gì cũng thuận lợi. Dù làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều gặt hái được thành quả nhất định. Đây cũng là thời điểm tốt để người tuổi Thìn tăng sự kết nối với các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè của mình.

Người tuổi Thìn có thể vươn lên vị trí mà mình mong muốn - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tang Vô Yên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe