Tử vi đúng 2 ngày giữa tuần (14 - 15/9), vận may đến với 3 con giáp có tình tiền như ý, công danh phất cao, làm đến đâu thắng lợi đến đó.

H.A (t/h) 14:12 13/09/2022

Tuổi Mão

Đúng 2 ngày giữa tuần (14 - 15/9), Thực Thần hỗ trợ cho người tuổi Mão xây dựng các mối quan hệ một cách khéo léo. Ngày này rất thuận lợi để bạn hợp tác làm ăn, cùng đầu tư dự án, dự đoán doanh thu sẽ có thành tích bất ngờ. Hãy tận dụng cơ hội này từng giây, từng phút vì không phải lúc nào bạn cũng có điều kiện thuận lợi đến thế.

Hơn bao giờ hết, bạn cảm thấy hài lòng và tự tin với những gì mình đạt được. Nhân lúc này, bạn còn xây dựng lòng quyết tâm và dự định mới trong tương lai. Nhưng nhớ là kế hoạch phải bám sát thực tế, chớ nên mơ mộng viển vông kẻo bạn sẽ “ngã đau” đấy.

Vận may bùng nổ không ngừng, Mão sẽ thấy vận trình của mình đi lên như "diều gặp gió". Ảnh minh họa: Internet

Vận may bùng nổ không ngừng, Mão sẽ thấy vận trình của mình đi lên như "diều gặp gió". Con giáp này nếu nắm bắt cơ hội và phát huy khả năng của mình thì trong thời gian này, tiền của sẽ nhiều không kể siết.

Tuổi Tỵ

Chuyện làm ăn, kinh doanh của Tỵ đúng 2 ngày giữa tuần (14 - 15/9) có dấu hiệu phát triển tích cực. Thời điểm này rất thích hợp để Tỵ hợp tác làm ăn, mở rộng quy mô kinh doanh của mình.

Người làm đầu tư, kinh doanh cần phải quyết đoán hơn trong việc nắm bắt cơ hội. Tỵ có tài nên không cần sợ khó khăn. Ngược lại, khó khăn là dấu hiệu dự báo một khoản lời lãi đang kể đang hứa hẹn ở phía trước.

Với người làm công ăn lương, túi tiền rủng rỉnh là nhờ bản mệnh đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Khoản tiền lương, tiền thưởng nóng là hoàn toàn xứng đáng với những gì >con giáp này đã bỏ ra.

Chuyện làm ăn, kinh doanh của Tỵ đúng 2 ngày giữa tuần (14 - 15/9) có dấu hiệu phát triển tích cực. Thời điểm này rất thích hợp để Tỵ hợp tác làm ăn, mở rộng quy mô kinh doanh của mình. Ảnh minh họa: Internet

Lúc này Tỵ có thể tự thưởng cho bản thân để khuyến khích tinh thần làm việc, song đừng nên vung tay quá trớn, mua những món hàng vượt khả năng chi trả của mình.

Tuổi Hợi

Đúng 2 ngày giữa tuần (14 - 15/9), sự nghiệp thành công mang lại cho con giáp này nền tảng tài chính vững chắc. Khi gặp bất cứ vấn đề gì, người tuổi Hợi sẽ linh hoạt tìm cách giải quyết, chính vì thế nhanh chóng đạt được thành công trong sự nghiệp.

Hợi làm việc gì cũng đạt được kết quả cao. Đúng thời cơ, thiên thời địa lợi nhân hòa, sự nghiệp của Hợi lên như diều gặp gió. Vị thế của con giáp này trong công việc khiến nhiều người lấy làm ngưỡng mộ. Hợi cũng được nể trọng, có sự tín nhiệm, ảnh hưởng tới số đông. Lộc kim tiền chủ động tìm tới, khiến những chú Heo có cuộc sống phú quý, hưng vượng.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe