Đúng 4h30p chiều nay (13.9), Nam Tào chấm sổ, Tứ Hỷ ngũ phúc lâm môn, 3 con giáp ‘lọt trúng hố vàng’, giàu lên trông thấy sau 1 đêm

Tâm linh - Tử vi 13/09/2022 07:17

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 4h30p chiều nay (13.9), phúc đến với 3 con giáp may mắn ùa vào nhà, công danh như ý muốn.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn là một người vô cùng nhiệt tình, hết mình vì người khác kể cả không phải người ruột thịt, thân thiết. Thế nên, trong cuộc sống, bạn sẽ luôn nhận được sự yêu thương, giúp đỡ từ người khác. Sự thân thiện của bạn chính là vũ khiến khiến bạn luôn thu hút người khác giới.

Tử vi học có nói, những người tuổi Thìn đúng 4h30p chiều nay (13.9) liên tiếp tạo nên những kỳ tích, thậm chí còn đạt được nhiều thành tựu hơn cả mong đợi. Thời gian này, người tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều quý nhân, được giúp đỡ tận tình nên dễ dàng thăng tiến. Gia đạo tuổi Thìn cũng có nhiều điều tốt lành, tài lộc không giảm sút mà còn được cải thiện. Vì vậy, những người tuổi Thìn nhất định sẽ thu được nhiều của cải, sự nghiệp hanh thông, giúp cuộc sống ngày càng thăng tiến.

 Đúng 4h30p chiều nay (13.9), Nam Tào chấm sổ, Tứ Hỷ ngũ phúc lâm môn, 3 con giáp ‘lọt trúng hố vàng’, giàu lên trông thấy sau 1 đêm - Ảnh 1
Con giáp Thìn vận thế như rồng trên mây. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi nói rằng đúng 4h30p chiều nay (13.9) tuổi Mão có số phất lên trông thấy. Người tuổi Mão trời sinh có tính cách chăm chỉ, miệt mài làm việc. Bởi vì bản tính của con Mão là thận trọng và ổn định, nên người tuổi Mão không ngừng cố gắng, bỏ ra nhiều công sức, chấp nhận vất vả để đánh đổi lấy cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhờ đó, thành công sớm muộn cũng nằm trong tay con giáp này.

Thời gian tới đây, sự nghiệp của tuổi Mão sẽ thăng tiến, tài lộc dồi dào. Vận khí của con giáp này đạt cực thịnh, tin vui liên tiếp kéo đến giúp công việc cũng như cuộc sống của bạn mệnh có sự thay đổi bất ngờ. Tuổi Mão như cá chép hóa rồng, công danh vượt trội, tiền bạc rủng rỉnh không thiếu.

 Đúng 4h30p chiều nay (13.9), Nam Tào chấm sổ, Tứ Hỷ ngũ phúc lâm môn, 3 con giáp ‘lọt trúng hố vàng’, giàu lên trông thấy sau 1 đêm - Ảnh 2
Con giáp Mão gặp nhiều may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất thông minh, tài trí hơn người. Không những thế, trong công việc, họ luôn sáng tạo, không thích làm mọi chuyện theo lối mòn hoặc quá cứng nhắc.

Người tuổi này có hướng đi riêng trong việc phát triển bản thân. Họ linh hoạt, có tài hùng biệt, có kỹ năng diễn đạt tốt. Người tuổi Tuất sống thực tế, không mơ mộng viển vông và là con giáp thực tế nhất trong 12 con giáp.

Đúng 4h30p chiều nay (13.9), người tuổi Tuất nhận được cơ hội trong công việc, tài lộc nhiều vô kể.

Con giáp tuổi này làm công ăn lương sẽ có thêm công việc, dự án mới. Những khoản đầu tư của họ bắt đầu sinh lời. Người làm lãnh đạo cũng gặp cộng sự giỏi, tìm ra hướng đi đúng đắn cho doanh nghiệp của mình. Con giáp tuổi Tuất làm việc chăm chỉ, nỗ lực, đạt nhiều thành tích tốt, kiếm tiền về đầy túi.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

1h trưa mai (13.9), Cát Tinh chiếu mệnh, vận đỏ như son, 3 con giáp tiền bạc quấn thân, tiền tiêu nhiều vẫn còn dư dả, muốn nghèo cũng khó

Tử vi 12 con giáp cho biết, 1h trưa mai (13.9), tài vận 3 con giáp trở nên thăng hoa Rồng Phượng, cát tinh soi sáng, may mắn đến gần.

TIN MỚI NHẤT