Theo tử vi 2022, những con giáp này làm ăn sẽ có bước tiến lớn trong 2 ngày đầu tuần tới, lãnh về khoản thu nhập không hề nhỏ, lương bổng tăng cao, sung túc cả năm.

My My (t/h) 21:31 24/07/2022

Tuổi Sửu

Đúng 2 ngày đầu tuần (25/7 - 26/7), người tuổi Sửu là >con giáp có tài vận hanh thông, quý nhân chiếu cố, khởi sắc nhất trong 12 con giáp. Thời gian này, cả chính tài và thiên tài đều phất lên nhanh chóng. Điều này vô cùng có lợi cho việc đầu tư, kinh doanh.

Thời gian tới, tuổi Sửu nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều hỷ sự, ở nơi làm việc, họ có thể gặp được nhiều quý nhân, được sếp trọng dụng, và đương nhiên sẽ có khả năng được thăng chức tăng lương. Nửa cuối năm 2022 là lúc mà tuổi Sửu sẽ cảm nhận được vận may chín muồi, sự nghiệp suôn sẻ đáng ghen tỵ. Đối với những người làm ăn kinh doanh, nếu gặp cơ hội để đầu tư thì nên nắm bắt, có khi cuối năm nay trở thành đại gia lúc nào không hay, cuộc sống an nhàn, mỹ mãn.

Những con giáp hứa hẹn một cuộc sống sang giàu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tuổi Dần làm đầu tư, kinh doanh có cơ hội phát tài ngay từ đúng 2 ngày đầu tuần (25/7 - 26/7). Nhiều cát tinh hội tụ cho thấy cơ hội làm ăn đến với bạn tới tấp, bạn chỉ cần bình tĩnh và lựa chọn xem đâu là cơ hội phù hợp với khả năng của mình.

Bạn hãy xác định xem thế mạnh của mình nằm ở đâu và phát triển đúng theo định hướng, đồng thời không cần phải quá lo lắng về các đối thủ cạnh tranh, rồi Thần Tài sẽ gõ cửa nhà bạn thôi.

Người tuổi Dần hãy tranh thủ cơ hội này để đi theo học hỏi những người giàu kinh nghiệm hơn mình. Khi bắt đầu học đầu tư, kinh doanh, bạn nên bắt đầu từ những mối nhỏ rồi sau đó hãy lớn dần lên. Không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, bồi dưỡng tri thức, sẵn sàng thách thức hoàn cảnh, Dần sẽ chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.

Tuổi Dần đầu tư kinh doanh cũng có lãi mẹ đẻ lãi con. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn, rất thích kiếm tiền và luôn tìm kiếm các cơ hội làm giàu, phát tài. Trước đó Tý không phát triển bởi mệnh còn một số hung tinh kìm hãm, cộng với bản mệnh còn e dè nhiều điểm.

Đúng 2 ngày đầu tuần (25/7 - 26/7), vận may kéo đến với con giáp này. Khi gặp phải khó khăn, con giáp này sẽ luôn có người giúp đỡ, có thể gặp hung hóa cát, nhanh chóng thu về kết quả như mong muốn. Người tuổi Tý có thể dựa vào năng lực của bản thân mà thành công trong công việc cũng như tự mình thúc đẩy nguồn thu của bản thân tăng lên phi mã, cố gắng thêm một bước giàu lên 3 bước, những cơ hội về sau này cũng sẽ đến với con giáp Tý.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

My My (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe