Gà gáy sang canh 3 đúng chủ Nhật này (24/7): 3 con giáp Cát Tinh chiếu rọi, phúc cao hơn núi lộc nhiều hơn sông, tài vận sáng như trăng Rằm, cầu được ước thấy, hạnh phúc tốt đẹp đón chờ

Tâm linh - Tử vi 23/07/2022 19:21

Tử vi dự báo rằng 3 con giáp này sẽ có cơ hội tỏa sáng rực rỡ, quý nhân phù trợ nên thành công đến dễ dàng, đón mọi may mắn, tốt đẹp trong tầm tay.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người sinh năm Thìn có quý nhân phù trợ, mệnh vượng tài vượng lộc, tổng thể cuộc đời nhiều may mắn, thuận lợi hơn người.

Gà gáy sang canh 3 chủ Nhật này (24/7), “song hỷ” lâm môn với con giáp Thìn khiến tài vận của họ khởi sắc, sự nghiệp cũng phất lên như diều. Tiền bạc tự nhiên rơi vào tay họ thông qua những dự án, chương trình ngoài kế hoạch, chưa hề dự tính tới.

Nắm bắt được cơ hội này, họ thỏa sức thể hiện bản thân nơi công sở, phát huy các tiềm năng, như cá gặp nước trong sự nghiệp, qua đó cũng thu được khoản lương hậu hĩnh, xứng đáng với những công sức bỏ ra.

Gà gáy sang canh 3 chủ Nhật này (24/7), con giáp Thìn có sự nghiệp phát triển cực kỳ thuận lợi với tâm thế tự tin, tràn đầy năng lượng. Nhờ đó họ nhận được rất nhiều cơ hội để tỏa sáng. Thời điểm này cũng là lúc cát tinh chiếu rọi cung Tài Bạch và cung Quan Lộ của tuổi Thìn, được sự giúp đỡ của Thần Tài, họ thực hiện công việc gì là thành công công việc đó, các dự án đều đi vào quỹ đạo, đánh đâu thắng đó.

Gà gáy sang canh 3 đúng chủ Nhật này (24/7):  3 con giáp Cát Tinh chiếu rọi, phúc cao hơn núi lộc nhiều hơn sông, tài vận sáng như trăng Rằm, cầu được ước thấy, hạnh phúc tốt đẹp đón chờ - Ảnh 1
Thìn có cơ hội đổi vận, may mắn như Rồng cưỡi mây. Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, trong những tháng tới, nhờ sự nỗ lực trên cơ sở những may mắn của tháng này, họ tiếp tục nhận được những khoản lãi cho sự đầu tư đúng đắn của mình.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi vốn tốt bụng, thân thiện, giỏi xử lý các mối quan hệ cá nhân. Vì vậy, con giáp này thường gặp may mắn trong cuộc sống. Dự báo, 3 năm tới, tuổi Mùi sẽ gặp nhiều điều thuận lợi, sự nghiệp thành công.

Gà gáy sang canh 3 chủ Nhật này (24/7), vận khí của người tuổi Mùi ngày một khởi sắc. Không chỉ có quý nhân đồng hành, sự nghiệp thăng tiến mà trong nhà cũng yên ấm, hòa thuận giúp cuộc sống của con giáp này càng thêm viên mãn. Tuổi Mùi dù gặp khó khăn như thế nào cũng sẽ vượt qua, đi đâu cũng có quý nhân trợ giúp. Trên con đường công danh tài lộc do được bề trên chiếu cố nên người tuổi Mùi cầu được ước thấy mọi nỗ lực của những chú Dê cần mẫn đều được đền đáp vô cùng xứng đáng. Có thể nói đây là thời điểm mà người tuổi Dê đang sống những ngày tháng vô cùng hạnh phúc tốt đẹp.

Gà gáy sang canh 3 đúng chủ Nhật này (24/7):  3 con giáp Cát Tinh chiếu rọi, phúc cao hơn núi lộc nhiều hơn sông, tài vận sáng như trăng Rằm, cầu được ước thấy, hạnh phúc tốt đẹp đón chờ - Ảnh 2
Tuổi Mùi vượng cát rất tốt đẹp. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đúng canh 3 chủ Nhật này (24/7), được cao nhân giúp đỡ, về mặt học tập, con giáp này sẽ có sự tiến bộ rất nhanh, thi đâu đậu đỗ với số điểm rất cao. Còn về công việc, người làm công ăn lương sẽ có cơ hội thăng tiến đi lên nhanh chóng, người làm chủ tự kinh doanh sẽ có thêm nhiều khách hàng tiềm năng mang lại lợi nhuận lớn.

Gà gáy sang canh 3 chủ Nhật này (24/7), chuyện tình cảm và sức khỏe của người tuổi Tuất cũng chuyển biến tích cực. Con giáp này sớm có tin vui về hôn nhân, con cái. Trước đó, vận khí của người tuổi Tuất đặc biệt khởi sắc, do đó, công việc ổn định, tinh thần luôn vui tươi, sảng khoái. Con giáp này cũng sẽ có những bước đột phá mới, giúp đem lại một cuộc sống sung túc, đầy đủ và hạnh phúc.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bước qua ngày mới (đúng chủ Nhật, 24/7): Thần Tài phát lộc, Quý Nhân gọi may mắn đến, ba con giáp giàu bất thình lình, tài vận như các vì sao tinh tú ‘nằm trên đống tiền’, càng cố gắng càng giàu

Theo tử vi 2022, những con giáp này tài vận đầy hanh thông, cuộc đời luôn có quý nhân chiếu cố giúp họ may mắn, bội thu (chủ Nhật, 24/7).

TIN MỚI NHẤT