Đúng 18h08p ngày mai, 3 con giáp này chuẩn bị tinh thần lộc lá đầy nhà, tiền tài đầy két, bản mệnh ngồi mát ăn bát vàng, vận trình đỏ thắm, tình duyên vượng sắc.

Đoan Trang (TH) 12:25 21/09/2022

Tuổi Dậu

Theo >tử vi hằng ngày của >12 con giáp, thứ Năm ngày 22/9/2022 ngày mai, cát tinh mang lại sức sáng tạo mãnh liệt cho tuổi Dậu, khiến con giáp này khó khăn trong việc kiểm soát những ý tưởng bay bổng. Bản mệnh cần chọn lọc để áp dụng được chúng, điều quan trọng là hiệu quả thực tế.

Thiên Tài chiếu mệnh, con giáp này dễ phát tài lớn nhờ những công việc kinh doanh, buôn bán. Những gì bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra. Hãy tin tưởng vào tương lai và tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Trong ngày ngũ hành Kim sinh Thủy, may mắn là mối quan hệ giữa tuổi Dậu và người thân vẫn luôn tốt đẹp. Hãy tâm sự những điều khó xử với nửa kia của mình, đối phương chính là người thấu hiểu con giáp này nhất và có thể đưa cho bản mệnh những hướng giải quyết vấn đề đúng đắn.

Trong ngày ngũ hành Kim sinh Thủy, may mắn là mối quan hệ giữa tuổi Dậu và người thân vẫn luôn tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đón nhiều tin vui tài chính khi vận trình tài lộc rộng mở nhờ có Chính Tài độ mệnh. Dù con giáp này đang làm ở bất cứ lĩnh vực gì cũng đạt được lợi nhuận nhất định, phát tài nhanh chóng. Ngày mai cũng là cơ hội đầu tư tốt mà bản mệnh nên tận dụng để tăng thêm nguồn thu nhập cho bản thân.

May mắn là cát tinh nâng đỡ, sự nghiệp của tuổi Tuất đang có những bước phát triển tích cực. Con giáp này khẳng định được mình là người có tinh thần trách nhiệm cao nên thường được giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Ngũ hành tương sinh cũng mang tới chỗ dựa tinh thần cho bản mệnh khi đối mặt với khó khăn. Đó có thể là một nửa thấu hiểu hoặc những người trong gia đình luôn dõi theo từng bước phát triển trong cuộc sống của con giáp này.

May mắn là cát tinh nâng đỡ, sự nghiệp của tuổi Tuất đang có những bước phát triển tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tam Hội giúp các mối quan hệ xã giao của người tuổi Thân tiến triển tốt đẹp. Thậm chí, bản mệnh có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với cả quý nhân, và quý nhân sẽ sẵn sàng chỉ cho bạn những đường lối phát triển đúng đắn.

Sự nghiệp của bạn dần có những bước phát triển thuận lợi hơn. Sau khi gây ấn tượng với lãnh đạo, bạn có cơ hội được trọng dụng. Hãy chủ động nhận giải quyết những nhiệm vụ quan trọng hơn giúp phát huy năng lực, khẳng định vị thế.

Ngũ hành tương sinh mang tới cơ hội để tuổi Thân có thể tháo gỡ rắc rối trong tình cảm, tình cảm thăng hoa, người yêu nhau thành người thân. Người độc thân cũng có thể tìm được mối nhân duyên ưng ý nhờ sự mai mối, giới thiệu.

Tam Hội giúp các mối quan hệ xã giao của người tuổi Thân tiến triển tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe