Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu sang bền vững, làm ăn thu lời bạc tỷ.

Lan Chi (t/h) 11:29 02/10/2024

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp chỉ ra rằng thứ Tư 2/10/2024 là một ngày vất vả của tuổi Tuất trên lĩnh vực sự nghiệp. Những người làm kinh tế cần hết sức tránh đầu tư vào thời điểm này, xung quanh bản mệnh đang xuất hiện rất nhiều nguy cơ.

Con giáp này cũng có thể mâu thuẫn gay gắt với cấp trên của mình. Khi bất đồng với cấp trên, bản mệnh cần lựa lời nói dễ nghe và thuyết phục bằng những lý luận hợp lý, chớ nên nổi nóng kẻo chính bản mệnh mới phải chịu thiệt.

Tử vi khuyên con giáp này cần phải quan tâm và dành nhiều thời gian hơn nữa cho con cái của mình, đừng để mối quan hệ đôi bên ngày càng xa cách. Con giáp này nên trân trọng hơn những gì mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Là một trong những con giáp may mắn tuần này, tuổi Ngọ được thần May Mắn chiếu cố. Bạn sẽ đón nhận nhiều tin tức đáng mừng, mang lại cảm giác háo hức và tạo động lực tìm kiếm cơ hội mới để nâng cấp cuộc sống.

Công việc tuần này không có điều gì đáng lo ngại. Bạn khéo léo vận dụng sự thông minh, nhanh nhạy để giải quyết mọi việc một cách hiệu quả. Mọi kế hoạch đều diễn ra suôn sẻ như dự tính, khiến bạn rất hài lòng.

Về tình cảm, tuổi Ngọ cũng bước vào giai đoạn thuận lợi hơn. Các cặp vợ chồng tìm được sự hòa hợp và cảm nhận hạnh phúc rõ ràng hơn, trong khi người độc thân sẵn sàng mở lòng đón nhận mối quan hệ mới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi thứ Tư 2/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão không quan tâm đến những lời đồn đại bên ngoài. 

Ngày thứ Tư 2/10/2024 tuổi Mão là con giáp cần cù, chịu khó. Nhờ đó bạn luôn được cấp trên và đồng nghiệp hỗ trợ, đánh giá cao

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão có nhiều thành công vượt bậc, nhờ có đồng nghiệp và cấp trên hỗ trợ 

Tình cảm: Không muốn để đối phương biết những tổn thương của bạn, đôi lúc bạn cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình.

Tài lộc: Về mặt tài chính, trân trọng từng thành quả bản thân có được, cố gắng lấy lại những gì bản thân từng đánh mất. 

Sức khoẻ: Chơi các môn thể thao ổn định và điều hoà tim mạch.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe