Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau sớm mua đất xây nhà, phất lên thành triệu phú.

Hồng Giang 05:33 15/10/2024

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp cho hay thứ Ba 15/10/2024, có thể một mâu thuẫn nào đó sẽ khiến cho tuổi Thìn rơi vào tâm trạng muốn phòng thủ. Hẳn nhiên, bảo vệ bản thân là một quyền lợi chính đáng, nhưng bản mệnh hãy giữ một tâm hồn cởi mở hơn với mọi người.

Đây là ngày để tuổi Thìn chia sẻ những kế hoạch của mình và hoàn thành chúng đúng những mục tiêu đề ra. Tất cả sẽ đâu vào đúng vị trí đó và khiến cho bản mệnh lẫn mọi người đều cảm thấy rất vui mừng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo> >tử vi, những người tuổi Mão hãy sẵn sàng chào đón nửa cuối tháng 10 dương đầy cơ hội và may mắn, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính và sự nghiệp. Đây là thời điểm mà tài lộc của họ được dự báo sẽ phất lên mạnh mẽ, với đà tăng trưởng tài chính vượt bậc, thúc đẩy bởi sức mạnh tích cực của bản mệnh. Người tuổi Mão sẽ nhận ra sức hút của mình trong công việc, nơi mà sự tỉ mỉ và nhẫn nại của họ trở thành chìa khóa quý giá mở cánh cửa tin cậy từ phía khách hàng lẫn đối tác.

Đối với những quyết định đầu tư, tuổi Mão nên chú ý đến khả năng phán đoán sắc bén của mình, sẵn sàng để khám phá những cơ hội đầu tư mới nảy nở, đồng thời nhận biết giá trị thực sự của các tài sản tiềm năng. Đây là thời điểm để họ mở rộng tầm nhìn, xây dựng một danh mục đầu tư đa dạng và vững chắc.

Trên con đường sự nghiệp, hãy duy trì môi trường làm việc ổn định và hoàn thành nhiệm vụ một cách tỉ mỉ, để không chỉ đạt được sự công nhận của lãnh đạo mà còn nắm bắt được những cơ hội thăng tiến.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi thứ Ba 15/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ luôn đặt chỉ tiêu cho bản thân biết cố gắng, phấn đấu. 

Ngày thứ Ba 15/10/2024 tuổi Tỵ để tâm các công việc bản thân thực sự yêu thích. Luôn có góc nhìn mới lạ để công việc có thêm sự thú vị.  

Công việc: Người tuổi Tỵ công danh đã có nhiều danh tiếng, làm việc ai cũng hài lòng, ưng ý. 

Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và đối phương luôn có sự may mắn bất ngờ, không quá lo lắng. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, trở lại với kinh nghiệm của bản thân, thực hiện công việc đúng mong đợi. 

Sức khoẻ: Nhiều lúc suy tư, mất ngủ vì quá mệt mỏi.   

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Giang | Theo Phụ nữ sức khỏe