Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận đỏ vây quanh, của cải nhiều không đếm xuể.

Lan Chi (t/h) 16:53 03/10/2024

Tuổi Tỵ 

Ngày này, chỉ cần tuổi Tỵ tận dụng tối đa khả năng của mình là có thể nắm bắt được những lợi thế đang sẵn có. Cũng nhờ tinh thần trách nhiệm cao nên cấp trên rất hài lòng về bạn và có thể giao thêm trọng trách mới.

Nguồn thu nhập chính và phụ của tuổi Tỵ đều đang tăng tiến. Đặc biệt, người kinh doanh có nhiều cơ hội kiếm tiền. Tiền bạc rủng rỉnh hơn nên có thể thoải mái chi tiêu, song vẫn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tài lộc tiếp tục sinh sôi.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động >giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè. Tuy nhiên nên hạn chế tối đa những trò giải trí như vậy để tránh ảnh hưởng xấu đến >sức khỏe như các vấn đề về tiêu hóa.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc. Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi 12> con giáp dự báo rằng người tuổi Tuất sắp tới đón nhận nhiều tin vui bất ngờ. Bản mệnh đang bước trên con đường thăng tiến, có thể gặp một số khó khăn nhưng không đáng kể. Cách để vượt qua thử thách chính là luôn giữ suy nghĩ lạc quan, tích cực, vận dụng hết năng lực của bản thân, không ngừng học hỏi những điều mới. Sự cố gắng, nỗ lực của bản mệnh sẽ sớm được đền đáp xứng đáng. Tiền của kiếm được trong giai đoạn này không ngừng tăng lên.

Về phương diện tình cảm, người tuổi Tuất có thể duy trì mối quan hệ ổn định với nửa kia. Bản mệnh quan tâm đến người mình yêu, luôn trân trọng giây phút ở bên cạnh đối phương. Người độc thân có cuộc sống thoải mái, sẵn sàng cho những cuộc gặp gỡ mới. Biết đâu trong số đó, bản mệnh sẽ sớm tìm được người làm trái tim rung động.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe