Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận trình đỏ rực rỡ, giàu có không ai bì kịp.

Lan Chi (t/h) 15:19 03/10/2024

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp nói rằng, thứ Sáu 4/10/2024, tuổi Tý có một ngày trí tuệ minh mẫn. Con giáp này có thể đưa ra nhiều quyết định đúng đắn ngay cả ở trong những tình huống khó khăn nhất. Điều này giúp bản mệnh xây dựng được lòng tin với mọi người.

Lại thêm cát tinh trợ mệnh, tuổi Tý được cấp trên tin tưởng trao thêm cho nhiều trọng trách. Khả năng làm việc tốt cùng tinh thần cống hiến hết mình vì công việc giúp con giáp này tiến lên khá nhanh.

Trong ngày hôm nay, đường tình cảm của tuổi Tý vô cùng thuận lợi. Các cặp đôi tận hưởng những giờ phút ngọt ngào bên nhau. Bản mệnh nên trân trọng hạnh phúc mà mình đang có, đừng để đến lúc tình yêu phai màu thì tiếc nuối cũng đã muộn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng người tuổi Hợi có đường công danh sự nghiệp thuận lợi trong thời gian tới, đặc biệt với những người muốn thăng quan tiến chức. Bản mệnh luôn cố gắng, chăm chỉ tích lũy kinh nghiệm. Dù gặp khó khăn hay vấp ngã, tuổi này vẫn có thể vượt qua, nhanh chóng hồi phục sức lực để tiếp tục theo đuổi mục tiêu của mình. Những cố gắng của bản mệnh sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi tăng tiến khá nhanh. Bản mệnh có quý nhân phù trợ, thêm nhiều cơ hội kiếm tiền. Con giáp này không cần mất quá nhiều công sức để hoàn thành các kế hoạch sắp tới, tiền bạc về tay một cách dễ dàng. Tuy nhiên, tuổi Hợi vẫn cần chú ý vấn đề quản lý tài chính để không rơi vào cảnh tiền vừa vào túi đã hết.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi thứ Sáu 4/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ chú trọng đầu tư nền tảng kiến thức của bản thân. 

Công việc: Người tuổi Ngọ hôm nay tránh xa những tiêu cực, tập trung nâng cấp bản thân.

Tình duyên: Bạn chọn đúng người, đúng thời điểm, cả hai thường tâm sự những chuyện khó khăn của nhau cho đối phương thấu hiểu. 

Tài lộc: Giữ tài sản lớn của gia đình nên cất giữ cẩn thận. 

Sức khỏe: Sức khỏe sa sút, buổi tối nên dành thời gian ngủ sớm.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe