Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cuộc đời phú quý gấp vạn lần, tha hồ mua đất xây nhà.

Chiêu Anh 16:41 17/10/2024

Tuổi Tuất 

Thiên Ấn trợ lực nên tuổi Tuất không phải lo lắng quá nhiều. Có thể một vài thử thách xảy ra và cho thấy khả năng linh hoạt của bạn.

Vượt qua được một số thử thách trong thời gian này, tuổi Tuất đã có cơ hội để bạn khẳng định khả năng của mình. Điều đó mang lại cho bạn sự tự tin nhất định để có thể tiến xa hơn trong tương lai.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến >sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Theo> >tử vi 12> con giáp, người tuổi Ngọ rất thông minh, ham học. Từ nhỏ, họ đã tự lập, luôn nỗ lực vươn lên. Người tuổi này được trời ban may mắn, phúc lộc.

Trong thời gian này, dù làm việc gì, họ cũng được quý nhân âm thầm giúp đỡ. Con giáp Ngọ nổi tiếng cầu toàn. Họ luôn đặt ra những yêu cầu cao cho bản thân cũng như những người ở bên cạnh mình.

Theo tử vi, con giáp tuổi Ngọ có tài vận tăng cao. Họ nhận được nhiều tin vui, nhiều cơ hội trong công việc. Người tuổi này làm kinh doanh thì các thương vụ thuận lợi. Tiếng lành đồn xa, khách hàng ùn ùn tìm đến với họ.

Sắp tới con giáp tuổi Ngọ nhận được nhiều tin vui, nhiều cơ hội trong công việc. Người tuổi Ngọ nếu làm kinh doanh thì các thương vụ thuận lợi. Tiếng lành đồn xa, khách hàng ùn ùn tìm đến với họ, nên tiền vào như nước.

Không những thế, con giáp này còn nhận được không ít những lời mời hợp tác làm ăn. Nếu làm công ăn lương cũng được cấp trên trọng dụng cất nhắc lên vị trí mới. Người tuổi Ngọ này làm việc chăm chỉ, thu nhập tăng cao, tăng lương tăng thưởng. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chiêu Anh | Theo Phụ nữ sức khỏe