Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đắc tài đắc lộc, mua thêm két sắt đựng tiền.

Lan Chi (t/h) 18:05 02/10/2024

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp cho thấy thứ Năm 3/10/2024, tuổi Thân chỉ nên tập trung vào bản thân nếu không muốn có thêm những rắc rối. Cuộc sống của bản mệnh là chuyện của riêng bản mệnh, vì vậy hãy bỏ qua những người tọc mạch, quan tâm quá mức đến việc khác.

Bên cạnh đó, tuổi Thân cần phải cẩn thận hơn với những chi tiêu của mình. Trước khi quyết định sắm sửa thêm bất kỳ thứ gì, bản mệnh hãy cân nhắc mức độ cần thiết của nó.

Con giáp này có chỗ dựa tinh thần rất tuyệt vời. Đây cũng là thời điểm để bản mệnh có thể trút bỏ những gánh nặng trong lòng với những người mà mình tin tưởng. Hãy yên tâm, vì họ sẽ giúp bản mệnh giải tỏa bớt những phiền muộn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi từ tháng 10 dương, bánh xe tài lộc của những người tuổi Hợi bắt đầu quay nhanh hơn, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn và thăng hoa. Tuổi Hợi sẽ chào đón một kỷ nguyên mới mà ở đó những khó khăn và thử thách trước đây chỉ còn là dĩ vãng. Trong thời gian tới, tuổi Hợi chính là con giáp được Quý Nhân chỉ lối kéo về nhiều dự án kinh doanh béo bở, đồng thời thúc đẩy sự phát triển vượt bậc trong sự nghiệp.

Trong thời gian tới, tuổi Hợi cần phải giữ vững tinh thần lạc quan và sẵn sàng nắm bắt mọi cơ hội tiềm năng. Tử vi trong thời gian này, tuổi Hợi sẽ có những đột phá ngoạn mục trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, từ sự nghiệp cho tới hạnh phúc cá nhân.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Năm 3/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần đang cảm nhận giá trị thực sự của bản thân. 

Ngày thứ Năm 3/10/2024 tuổi Dần có bản lĩnh hoàn thiện bản thân rõ ràng, nhận ra gía trị bản thân và cố gắng tìm kiếm điều bản thân thực sự mong muố. 

Công việc: Người tuổi Dần công danh bạn đã làm rất tốt, có bản lĩnh thực hiện mục tiêu của mình. 

Tình cảm: Tình cảm đang vui vẻ, không còn những chuyện buồn hay cô đơn một mình như trước.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, chưa đủ kinh tế để chi trả những mong muốn lớn.  

Sức khoẻ: Chăm sóc cơ thể khoẻ, không bao giờ ngủ muộn khi cơ thể thực sự nghỉ ngơi. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe