Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán thu nhập tăng gấp 3 gấp 4, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Lan Chi (t/h) 17:29 30/09/2024

Tuổi Dậu 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, thứ Ba 1/10/2024, tuổi Dậu dễ dàng thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Sự quyết đoán có thể giúp bản mệnh trở thành người dẫn dắt người khác, giúp tập thể đạt được thành công.

Tuy nhiên, con giáp này đang nói năng, cư xử quá mức thẳng thắn. Dù làm việc ở vị trí nào, khi có ý định phê bình ai, bản mệnh cũng nên sử dụng những từ ngữ uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn, tránh gây tổn thương người khác.

Mối quan hệ giữa tuổi Dậu và con cái không quá hài hòa, có thể vì bản mệnh áp đặt suy nghĩ của mình và bắt con trẻ nghe theo. Bản mệnh nên học cách lắng nghe con cái nhiều hơn, nếu không quan hệ đôi bên sẽ ngày một căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý đón nhận nhiều may mắn và tài lộc. Con giáp này vốn thông minh, kiên trì, không ngừng phấn đấu trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh có thể tạo nên nhiều kỳ tích. Sự sáng tạo của tuổi Tý được cấp trên đánh giá cao, mang lại hiệu quả tốt khi vận dụng trong công việc. Đây là cơ hội tốt để bản mệnh được tăng lương, thăng chức, cuộc sống thêm phần dư dả.

Trong cuộc sống xã hội, tuổi Tý biết cách kết giao bạn bè, mở rộng các mối quan hệ. Dù làm gì, con giáp này cũng có thể thu hút sự chú ý của người khác, được mọi người yêu mến. Sự hài hước, thân thiện giúp bản mệnh dễ dàng kết nối với người khác. May mắn sẽ đến với bản mệnh trong những tình huống bất ngờ.

Về chuyện tình cảm, người có cặp có đôi trải qua khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc. Người độc thân có cuộc sống vui vẻ, sẵn sàng mở lòng để đón nhận một mối quan hệ nghiêm túc mới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi thứ Ba 1/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất nhận được sự tín nhiệm từ người thân. 

Ngày thứ Ba 1/10/2024 tuổi Tuất đừng vội vàng theo đuổi sự hoàn hảo, hãy để bản thân được sai và có cơ hội sửa đổi đúng đắn.

Công việc: Người tuổi Tuất công danh đang nhận được nhiều sự may mắn, làm đâu đều có thành tích tốt đến đó. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, bạn muốn nhận được những thông cảm từ đối phương.   

Tài lộc: Về mặt tài chính, không nên quá tiêu tốn vào một nơi.

Sức khoẻ: Sự khoẻ mạnh của bạn đã cho bạn cơ hội thay đổi nhiều việc cùng một lúc.   

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe