Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đường tài vận sáng chói, giàu có khó ai sánh bằng.

Lan Chi (t/h) 20:58 10/10/2024

Tuổi Tuất 

Tuổi Tuất khá may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu giữa bạn và nửa kia rất hòa hợp; không cần phải nói cũng hiểu được suy nghĩ và mong muốn của nhau. Cả hai luôn thông cảm và tôn trọng nhau, nhờ đó không có mâu thuẫn nào có thể chen vào giữa hai người.

Tuy nhiên, trong lĩnh vực sự nghiệp, tuổi Tuất có thể gặp khó khăn do những suy nghĩ dựa vào cảm tính, dẫn đến sự cản trở và phản đối từ người xung quanh. Bạn có thể không đủ tỉnh táo để vượt qua những biến cố hiện tại, điều này có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Hãy học cách nâng cao năng lực bản thân, đó là phương pháp tốt nhất để vươn tới thành công.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến >sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo> >tử vi, người tuổi Mão sẽ trải qua một giai đoạn đầy hứa hẹn và thành công. Những nỗ lực và ý chí kiên định của bạn sẽ bắt đầu mang lại kết quả tích cực, giúp củng cố lòng tin từ bạn bè và đồng nghiệp.

Đây là thời điểm lý tưởng để mở rộng các mối quan hệ xã hội của bạn. Hãy chủ động kết nối với những người mới, vì họ có thể mang đến cho bạn những cơ hội tốt, giúp sự nghiệp của bạn phát triển vượt bậc. Ngoài ra, bạn có thể nhận được những bất ngờ tài chính từ các dự án đầu tư hay các khoản thưởng xứng đáng từ công việc hiện tại.

Nếu bạn đang có kế hoạch kinh doanh hoặc khởi nghiệp, thì tháng này sẽ là cơ hội vàng để thu được lợi nhuận đáng kể. Nhờ sự hỗ trợ từ những người xung quanh, công việc của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, đừng quên chuẩn bị những phương án ứng phó cho trường hợp gặp phải những khó khăn bất ngờ. Hãy tin tưởng vào khả năng của bản thân và tận dụng tốt thời điểm này để vươn xa hơn.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe