Từ ngày mai, thứ Sáu (11/10): 3 con giáp phát tài giàu sụ, đổi đời làm đại gia, cầu gì được nấy, phú quý vang danh

Tâm linh - Tử vi 10/10/2024 22:00

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu sang khỏi bàn, không là tỷ phú cũng là đại gia năm Giáp Thìn 2024.

Tuổi Mùi 

Tài lộc của tuổi Mùi phát triển nhanh chóng. Con đường công danh sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và đồng nghiệp xung quanh. Tình hình tài chính rủng rỉnh, bạn có thể chi tiêu và mua sắm thoải mái mà không cần quá lo lắng.

Vận trình tình duyên khá êm đẹp. Bạn và đối phương có sự hòa hợp, tạo nên cảm giác vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc hài hòa này, nhưng cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những mâu thuẫn nhỏ có thể xảy ra trong tương lai gần. Những hờn dỗi vu vơ sẽ là gia vị, chất xúc tác làm cho tình yêu của hai bạn thêm màu sắc hơn.

Từ ngày mai, thứ Sáu (11/10): 3 con giáp phát tài giàu sụ, đổi đời làm đại gia, cầu gì được nấy, phú quý vang danh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Từ ngày mai, thứ Sáu (11/10): 3 con giáp phát tài giàu sụ, đổi đời làm đại gia, cầu gì được nấy, phú quý vang danh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng những ngày tới đây, tuổi Tỵ có thể gặp nhiều may mắn, đạt thành công rực rỡ. Bản mệnh cần chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều cơ hội bất ngờ. Con giáp này thông minh, nhạy bén, ý chí kiên cường nên có thể vượt qua các thử thách trong công việc và cuộc sống.

Mỗi ngày đi qua, tuổi Tỵ có thể đón nhận thêm niềm vui và những điều bất ngờ. Con giáp này đạt được bước đột phá trong công việc, khẳng định năng lực và vị trí của bản thân. Tài chính của bản mệnh tăng lên không ngừng. Đây là điểm tự vững chắc để tuổi Tỵ củng cố cuộc sống cá nhân. Những quyết định đầu tư có thể mang lại nguồn thu lớn hơn cho con giáp này.

Từ ngày mai, thứ Sáu (11/10): 3 con giáp phát tài giàu sụ, đổi đời làm đại gia, cầu gì được nấy, phú quý vang danh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT