Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận trình may mắn đủ đường, làm gì cũng hanh thông thuận lợi.

Lan Chi (t/h) 09:43 14/10/2024

Tuổi Mão 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, thứ Ba 15/10/2024, tuổi Mão có thể phải đối mặt với rắc rối. Những lời đồn đoán vô căn cứ, thị phi vây quanh khiến con giáp này rơi vào cảnh thường xuyên bị hiểu lầm, tác động bất lợi đến đường công danh sự nghiệp đã vất vả gây dựng.

Nguyên nhân dẫn đến những vấn đề rắc rối đó cũng một phần là do tuổi Mão không có tiếng nói chung với những người làm việc chung. Sự nóng giận và thiếu bình tĩnh có thể khiến sự việc đơn giản bị đẩy thành phức tạp. Con giáp này nên xử lý mọi việc với cái đầu lạnh hơn.

Vận trình tình cảm cũng cứ nhạt dần theo tháng năm nhưng bản mệnh cũng không biết làm thế nào để cứu vãn tình hình. Có lẽ thời gian ở bên nhau lâu nhưng ai cũng mải mê với vấn đề riêng của mình nên ngày càng chán đối phương. Hãy tìm cách hâm nóng lại tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi, tuổi Sửu chính là con giáp nhận được sự hỗ trợ của Thần Tài đón nhận những cơ hội quý giá để thăng tiến trong nghề nghiệp.

Vận may tài chính của họ đang trên đà tăng mạnh, cùng với khả năng làm việc xuất chúng, họ sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. Không chỉ thăng tiến trong sự nghiệp với tư duy lãnh đạo sắc bén, những người sinh năm Sửu còn có cơ hội thu về lợi nhuận lớn từ các khoản thưởng và hoa hồng. Họ cũng sẽ có cái nhìn sâu sắc về thị trường đầu tư, giúp họ nâng cao tài sản của mình một cách nhanh chóng.

Trong sự nghiệp, những người tuổi Sửu hãy duy trì tinh thần lạc quan, tiếp tục phát triển kỹ năng chuyên môn để đón nhận những cơ hội thăng tiến mới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi thứ Ba 15/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn có nhiều hành động đẹp với mọi người xung quanh. 

Ngày thứ Ba 15/10/2024 tuổi Thìn tìm kiếm sự ổn định trong công việc, lẫn tình cảm. Tuy nhiên, thời gian này còn khá khó khăn, thế nhưng bạn không ngừng nỗ lực. 

Công việc: Người tuổi Thìn sự nghiệp, bạn luôn làm tốt công việc của bản thân, không cần quá cố để bản thân mỏi mệt. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, cả hai cùng lắng nghe, tạo nên sự thấu hiểu về sau.   

Tài lộc: Đặt tài chính có kế hoạch tường tận, không tạo cho bản thân quá nhiều áp lực, 

Sức khỏe: Không còn quá cố để cơ thể cạn kiệt năng lượng, cố tạo cho bản thân nhiều niềm vui.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe