Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm gì cũng phát, hưởng thụ cuộc sống giàu sang.

Lan Chi (t/h) 17:05 30/09/2024

Tuổi Mùi 

Theo> >tử vi ngày mới của 12> con giáp, thứ Ba 1/10/2024, có nhiều sự việc khó lường xảy ra nên tuổi Mùi chớ nên đối đầu. Quá nhiều áp lực đè lên vai khiến tuổi Mùi mỏi mệt.

Bản mệnh đặt nhiều kỳ vọng vào bản thân, nhưng mọi chuyện lại không đi đúng hướng nên dần lạc lối và cảm thấy chán chường, muốn buông xuôi tất thảy. Con giáp này được khuyên nên kiên trì hơn, phần thưởng sẽ đến với những ai biết chờ đợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Trong tuần này, người tuổi Ngọ sẽ được hưởng một nguồn năng lượng dồi dào, giúp bạn tự tin và chủ động trong việc theo đuổi những mục tiêu của mình. Vận khí cải thiện rõ nét với nhiều cơ hội đến gần, hứa hẹn một tuần tràn đầy tin vui trong công danh và tài lộc.

Trong công việc, bạn có khả năng nhận được những cơ hội thăng tiến đáng kể. Những nỗ lực và cống hiến của bạn sẽ không uổng phí, và bạn sẽ gặt hái những thành quả xứng đáng trong thời gian tới. Để tận dụng tối đa những cơ hội này, hãy định rõ những mục tiêu cụ thể và không để bất cứ khoảnh khắc nào trôi qua mà không khai thác.

Tài chính sẽ nở rộ vào cuối tuần, vì vậy nếu bạn gặp chút khó khăn trong những ngày đầu tuần, hãy kiên nhẫn và vững bước vượt qua. Hãy luôn giữ một niềm tin vững chắc rằng những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Trong lĩnh vực tình cảm, vận trình sẽ khá tích cực. Khi bạn chú tâm vào bản thân, bạn sẽ phát hiện ra sự bình yên bên trong mình, từ đó giúp bạn đưa ra những quyết định dũng cảm hơn và thể hiện bản thân một cách chân thật với thế giới xung quanh. Hãy yêu thương bản thân và bạn sẽ thu hút những mối quan hệ tích cực và ý nghĩa hơn trong cuộc sống.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi thứ Ba 1/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân có kế hoạch làm việc chi tiết.

Ngày thứ Ba 1/10/2024 tuổi Thân luôn có lập trường riêng mình, biện luận chặt chẽ khi ai đó góp ý.

Công việc: Người tuổi Thân công danh dù thành công hay thất bại bạn biết cố gắng và cống hiến hết minh.

Tình cảm: Mối quan hệ là người giữ chữ tín trong chuyện tình cảm, không có sự đối lập lẫn nhau.

Tài lộc: Về mặt tài chính, bản thân tự biết cố gắng và tạo nhiều của cải cho mình.   

Sức khoẻ: Không thích dậy sớm vì thế bạn đổi thành chiều để có thể chơi bộ môn thể thao yêu thích.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe