Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán lộc về không ngừng, đắc tài chẳng thiếu tiền xài.

Lan Chi (t/h) 11:50 30/09/2024

Tuổi Thân 

Tuổi Thân sẽ cảm nhận được sự ổn định về tài lộc. Các cơ hội để bạn phát triển khá nhiều, nhưng để đạt được kết quả khả quan, bạn hãy tránh xa các cuộc tranh cãi và mâu thuẫn.

Những mâu thuẫn và khúc mắc trong mối quan hệ sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và êm đẹp. Hãy mở lòng và chia sẻ cảm xúc với đối phương để xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho >sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi 12> con giáp dự báo rằng trong ngày này, người tuổi Thìn được Thần Tài chiếu cố, ngập tràn may mắn. Con giáp này thông minh, có năng lực nên làm gì cũng có thể thành công rực rỡ. Thời gian tới đây, tiến của liên tục đổ về túi của bản mệnh, cuộc sống ngày một sung túc.

Tuổi Thìn còn có quý nhân phù trợ, được nâng đỡ trong công việc cũng như cuộc sống. Con giáp này chỉ cần nắm bắt cơ hội, làm việc chăm chỉ là có thể đạt thành quả như mong đợi, đưa sự nghiệp tiến lên một bước phát triển mới.

Trong giai đoạn tới, các kế hoạch của tuổi Thìn có thể được thực hiện một cách suôn sẻ. Bản mệnh được cả đồng nghiệp và cấp trên công nhận năng lực. Các đối tác, khách hàng mới cũng tìm đến bản mệnh, mang lại nhiều cơ hội hợp tác hiếm có.

Sự giàu có của tuổi Thìn trong thời gian này khiến ai cũng phải ghen tỵ. Những người thích đầu tư mạo hiểm có thể nghiên cứu các khoản đầu tư mới để thử vận may. Tuy nhiên, đừng quên việc đầu tư hợp lý, tính toán kỹ lưỡng.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe