Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau kinh doanh vượng phát, phúc đức ngày càng nhiều.

Lan Chi (t/h) 13:05 02/10/2024

Tuổi Mùi 

Tương Phá tác động, người tuổi Mùi tốt nhất nên tập trung làm tốt công việc của mình, hạn chế xen vào chuyện của người khác hay tham gia vào những câu chuyện phiếm nơi công sở kẻo họa thị phi đổ xuống đầu, danh tiếng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Chuyện tình cảm của> con giáp này cũng gặp chút trục trặc, muộn phiền. Bản mệnh và người ấy có sự hiểu lầm cũng bởi thiếu sự sẻ chia cần thiết, tuy không có gì quá to tát nhưng tuổi Mùi vẫn cứ nên nhún nhường, giải thích cho đối phương hiểu để giữ hòa khí.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 10 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 10 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Trong tuần này, người tuổi Ngọ sẽ được hưởng một nguồn năng lượng dồi dào, giúp bạn tự tin và chủ động trong việc theo đuổi những mục tiêu của mình. Vận khí cải thiện rõ nét với nhiều cơ hội đến gần, hứa hẹn một tuần tràn đầy tin vui trong công danh và tài lộc.

Trong công việc, bạn có khả năng nhận được những cơ hội thăng tiến đáng kể. Những nỗ lực và cống hiến của bạn sẽ không uổng phí, và bạn sẽ gặt hái những thành quả xứng đáng trong thời gian tới. Để tận dụng tối đa những cơ hội này, hãy định rõ những mục tiêu cụ thể và không để bất cứ khoảnh khắc nào trôi qua mà không khai thác.

Tài chính sẽ nở rộ vào cuối tuần, vì vậy nếu bạn gặp chút khó khăn trong những ngày đầu tuần, hãy kiên nhẫn và vững bước vượt qua. Hãy luôn giữ một niềm tin vững chắc rằng những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Trong lĩnh vực tình cảm, vận trình sẽ khá tích cực. Khi bạn chú tâm vào bản thân, bạn sẽ phát hiện ra sự bình yên bên trong mình, từ đó giúp bạn đưa ra những quyết định dũng cảm hơn và thể hiện bản thân một cách chân thật với thế giới xung quanh. Hãy yêu thương bản thân và bạn sẽ thu hút những mối quan hệ tích cực và ý nghĩa hơn trong cuộc sống.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe