Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phát tài phát lộc, giàu sang đến cuối đời.

Lan Chi (t/h) 20:43 22/09/2024

Tuổi Mão 

Tuổi Mão phải giữ được sự bình tĩnh, kiên định và cân bằng cảm xúc vì Thiên Quan có xu hướng đẩy cảm xúc bạn lên cao trào trong ngày Chủ nhật này. Đừng vội vã, hấp tấp và nóng vội để rồi đưa ra những hành động sai lầm, hồ đồ.

Bản mệnh có thể xin lời khuyên, tư vấn từ những người có kinh nghiệm xung quanh, nếu không biết phải làm gì ngay lúc này. Đừng tự tin thái quá vào bản thân, cũng đừng lo lắng bất an rồi bị động.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những> con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo> >tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý là con giáp có tính cách rất tài năng và thực tế. Họ tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc và luôn cố gắng hết sức để đạt được hiệu quả tốt nhất. Người tuổi Tý có nhãn quan tốt và thường tính toán một cách kỹ càng trước khi làm bất cứ việc gì.

Đặc biệt, những người tuổi Tý phần lớn khá thông minh và luôn hết lòng nghiêm túc trong công việc, không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân nên họ sớm gặt hái được những thành tựu đáng nể trong cuộc sống.

Tử vi trong tháng 9 Dương, người tuổi Tý dù có những khó khăn nhất định nhưng nhờ sự chịu khó của mình nên họ có thể vượt qua. Đặc biệt, càng bước về cuối tháng thì tuổi Tý càng may mắn, được Thần Tài ban lộc, của nả nhiều không kể xiết.

Thời gian tới, con giáp tuổi Tý được dự báo sẽ nhận nhiều tin vui trong sự nghiệp. Những người đang gặp khó khăn, bế tắc cũng có cơ hội xoay chuyển tình thế. Họ gặp gỡ quý nhân, được người này giúp đỡ, truyền cảm hứng trong công việc.

Trong khi đó, người tuổi Tý nếu làm kinh doanh cũng sẽ gặp gỡ được đối tác tốt, ký được hợp đồng có giá trị. Con giáp tuổi này nỗ lực hết mình, ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp, lương thưởng đều rủng rỉnh.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe