Đúng 12h ngày 7/5, 3 con giáp may mắn quý nhân phù trợ, tiền bạc dồi dào, thuận đường thăng quan tiến chức.

Phương Chang (TH) 18:11 06/05/2022

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vào đúng 12h ngày 7/5 vận trình hanh thông, tài lộc suôn sẻ. Con giáp dễ dàng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đang theo đuổi. Với sự nhanh trí của mình, bản mệnh thường xuyên đưa ra được những ý kiến chính xác mang lại lợi lộc không nhỏ cho bản thân và tập thể.

Vận tình duyên của con giáp có nhiều khởi sắc. Bản mệnh nếu còn độc thân sẽ tìm thấy nửa kia hợp ý, mở lòng đón nhận lương duyên trời định. Nếu đã thành gia lập thất, con giáp và nửa kia hòa hợp, ít xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Người tuổi Thân vào đúng 12h ngày 7/5 vận trình hanh thông, tài lộc suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 12h ngày 7/5 có vận trình công việc suôn sẻ, không phải lo lắng điều gì. Con giáp chỉ cần làm theo đúng kế hoạch đề ra là có thể thu được thành quả như mong đợi. Ngoài ra, bản mệnh được cấp trên tin tưởng giao nhiều công việc quan trọng mà nếu hoàn thành thật tốt sẽ thuận lợi thăng quan tiến chức. 

Tài chính của bạn đang rất tốt, con giáp thoải mái chi tiêu không cần nhìn giá. Một số người sẽ cố gắng nhờ cậy bạn. Hãy suy nghĩ kỹ về những lời đề nghị vì một số người trong số họ sẽ không trung thực, chỉ nghĩ về lợi ích riêng mình.

Người tuổi Dậu trong 12h ngày 7/5 có vận trình công việc suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân được quý nhân nâng đỡ nên vận trình hanh thông, rực rỡ. Nhiều việc trước đó còn mù mờ nay đã thông tỏ, không còn gì là không thể xét đoán được. Việc trong nhà đã giải quyết êm xuôi, con giáp này chỉ cần tận hưởng thái bình.

Về phương diện tình duyên, con giáp may mắn nên tích cực gặp gỡ bạn bè, mở rộng mối quan hệ. Hãy mở lòng mình để đón nhận tình yêu bởi bản mệnh sẽ tìm được người thực sự phù hợp để trao gửi tình cảm. 

Người tuổi Thân được quý nhân nâng đỡ nên vận trình hanh thông, rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe