Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 7/5/2022, thần phật thương tình, ý trời đã định, 3 con giáp sự nghiệp vươn xa, tiền tài dư dả, gặp dữ hóa lành, hanh thông thời vận

Tâm linh - Tử vi 06/05/2022 06:40

Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 30/4/2022, 3 con giáp may mắn tài lộc thăng hoa, làm ăn phát đạt, thuận lợi phất lên giàu sang, vượng phát.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong thứ Bảy làm ăn hanh thông, thu nhập ổn định. Ngoài tiền kiếm được từ công việc chính, con giáp thẩm chí còn nhận được khoản tiền khấm khá nhờ các trò chơi may rủi hay được người khác biếu tặng những món đồ quý giá. Vận trình bừng sáng khả quan, con giáp làm gì cũng được quý nhân giúp đỡ, dễ dàng tiến bước tới thành công.

Trong tình cảm, người độc thân hay đã có gia đình cũng nhận được tin vui liên quan tới chuyện tình cảm. Nhờ có nhân duyên vượng nâng đỡ mà hạnh phúc không tìm cũng tự gõ cửa.

con giap may man 1
Người tuổi Sửu trong thứ Bảy làm ăn hanh thông, thu nhập ổn định - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Trong thứ Bảy, người tuổi Thìn khai thông vận mệnh, tài lộc đầy nhà. Công việc ổn thỏa, con giáp dù không cần bỏ ra nhiều công sức vẫn có được thành quả vượt ngoài mong đợi. Nguồn thu nhập tăng lên nhanh chóng đem đến cho con giáp may mắn này cuộc sống thoải mái và có phần dư dả.

Chuyện tình cảm của bản mệnh ngọt ngào đáng ngưỡng mộ. Người độc thân nếu đi ra ngoài nhiều hơn thì sẽ dễ dàng gặp được người phù hợp. Tình cảm gia đình luôn được người trong cuộc vun đắp bằng tình yêu thương, sự tin tưởng và bao dung.

con giap may man 2
Trong thứ Bảy, người tuổi Thìn khai thông vận mệnh, tài lộc đầy nhà - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Trong thứ Bảy, vận trình của người tuổi Tỵ khả quan, khởi sắc. Công việc thăng tiến không ngừng, con giáp nhận được sự cất nhắc từ cấp trên, thuận lợi thăng quan tiến chức. Ngoài ra, các ngành nghề tay trái của bản mệnh cũng rất phát triển. Tỵ có thể kiếm được thu nhập bất ngờ nhờ nhanh tay chớp lấy cơ hội hoặc được người khác chí đường dẫn lối, chung vốn làm ăn.

Chuyện tình cảm rực ánh hào quang, nhân duyên tới nhanh và toàn là duyên lành. Bản mệnh hãy suy nghĩ thật kỹ để đưa ra quyết định. Con giáp hãy nhớ rằng, cơ hội thường không đến với ai quá nhiều lần.

con giap may man 3
Trong thứ Bảy, vận trình của người tuổi Tỵ khả quan, khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet

  * Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi thứ Bảy ngày 7/5/2022 của 12 con giáp: Thìn - Mùi vận mệnh khai thông, tài lộc hưng thịnh, Dần tiểu nhân đeo bám, thị phi bủa vây

Dưới đây là tử vi thứ Bảy ngày 7/5/2022 của 12 con giáp. Cặp đôi Thìn - Mùi gặp nhiều điều may, tiền bạc dư dả. Trong khi đó, người tuổi Dần thị phi vây quanh, tiểu nhân hãm hại.

TIN MỚI NHẤT