Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu có hết phần thiên hạ, không phải lo chuyện tiền bạc trong tương lai.

Lan Chi (t/h) 20:19 03/10/2024

Tuổi Dậu 

Tử vi thứ Sáu 4/10/2024 của 12> con giáp cho thấy người tuổi Dậu không muốn bản thân quá sức. 

Ngày thứ Sáu 4/10/2024 tuổi Dậu tạo cho bản thân thói quen, không muốn mất quá nhiều thời gian cho những việc không quan trọng.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu đòi hỏi bản thân có thời gian thay đổi nhanh, không muốn bị mất cảm hứng làm việc. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu dễ nổi nóng, làm đối phương dễ buồn chán khi ở cạnh bạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, thay đổi theo ý bản thân, tài chính có thể thoải mái chi tiêu. 

Sức khoẻ: Bạn đang bỏ thời gian để cơ thể không làm việc quá sức, siết chặt các bữa ăn.  

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi cho biết, đường tài lộc của tuổi Mùi sẽ đi lên. Con giáp này có không ít cơ hội thể hiện năng lực bản thân, cá tính của mình. Bên cạnh đó, con giáp này cũng biết vận dụng tốt những cơ hội này để có thể đạt được bước tiến chậm mà chắc trong sự nghiệp.

Chỉ cần tập trung vào nguồn thu nhập chính, Mùi sẽ loại bỏ được các tác động rủi ro xung quanh. Thời điểm này bạn không nên trông chờ vào may rủi. Tự làm, tự ăn bằng chính năng lực của mình mới là cơ hội kiếm tiền rất mạnh của người tuổi Mùi. Khi nắm bắt đúng thời cơ, họ sẽ rủng rỉnh tiền bạc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu 4/10/2024, tuổi Tuất làm ăn thuận lợi trên nhiều lĩnh vực. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, mở rộng mạng lưới khách hàng, đưa bản thân vượt qua tình trạng khó khăn.

Trong công việc, dù ai cũng muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song bản mệnh đừng lấy đó làm cái cớ để thường xuyên lấp liếm đi những thiếu sót của mình. Nếu có lỗi sai, hãy dũng cảm nhận lỗi, có như vậy, bản mệnh mới có thể nhanh chóng tiến bộ.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau về một vấn đề nào đó. Con giáp này nên chờ cả hai cùng bình tĩnh lại rồi thảo luận sau, chớ nên cố tình nói dai, nói dài trong lúc đôi bên cùng nóng nảy.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe