Tử vi 10 tháng 9 âm lịch, 3 con giáp vận trình suôn sẻ không ai bằng, cầu được ước thấy, hanh thông mọi điều.

Thiên Bảo (t/h) 17:42 01/10/2022

Con giáp may mắn - tuổi Tỵ

Theo >tử vi 12 >con giáp, dù có nhiều vấn đề tồn đọng nhưng Tỵ vẫn vượt qua được. Công việc của bạn gặp nhiều tin vui lớn. Được cấp trên công nhận tài năng giải quyết vấn đề nên bạn ung dung đếm tiền, tha hồ thể hiện tài năng của mình.

Bên cạnh đó bạn còn được Thần Tài chiếu mệnh nên có thể thăng tiến, thu nhập đổ về tiêu không hết. Tử vi ngày 10 tháng 9 âm lịch, với những người tuổi Tỵ làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương, con giáp này cũng sẽ liên tục đón hỷ sự, tài khoản nhảy số liên tục. Đặc biệt, với người làm kinh doanh nếu nắm chắc thời cơ, tận dụng lợi thế sẵn có thì đường tài vận cực kỳ viên mãn bởi công việc buôn bán phát đạt, tài lộc sẽ có sự tăng tiến.

Con giáp Tỵ may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Trong chuyện tình cảm, bạn cũng có được nhiều cơ hội tìm kiếm ý trung nhân. Người độc thân không sợ một mình lẻ bóng như thời gian trước đây.

Con giáp may mắn - tuổi Thân

Trong từ nay tới cuối năm, trong thời gian này nhờ sự che chở của cát tinh, đường tài vận của con giáp tuổi Thân đang có những khởi sắc rõ rệt khiến bao người ao ước đấy nhé.

Đặc biệt, đối với những người tuổi Thân mà đang làm nghề kinh doanh thì cơ hội làm ăn vẫn vô cùng phát đạt kiếm thêm nhiều nguồn hàng mới.

Trong tính cách phần lớn những người tuổi Thân cũng nhờ việc nhanh nhẹn, biết nắm bắt thời cơ mà cuộc sống người cầm tinh con Khỉ đang được nâng cao mỗi ngày. Trong thời gian này, công sức bạn bỏ ra cuối cùng cũng được thu hoạch xứng đáng.

Vận may tuổi Thân tốt hơn xưa. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi ngày 10 tháng 9 âm lịch, lời khuyên cho người tuổi Thân hãy cố gắng nắm bắt cơ hội trước mắt, phát huy hết nội lực của mình để không lỡ cơ may trong tay giúp bạn thay đổi vận mệnh.

Con giáp may mắn - tuổi Tuất

Theo dự đoán tử vi 10 tháng 9 âm lịch, vận thế chung của người tuổi Tuất được 95 điểm. Công việc khởi sắc, tài vận hanh thông, tiền bạc dồi dào. Trên con đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất sẽ có phần thuận lợi hơn hẳn trước đó. Cũng bởi bạn biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đã định và cố gắng không ngừng nghỉ để giành lấy điều đó.

Với những tuổi Tuất làm công ăn lương sẽ được cấp trên tín nhiệm, giao nhiều trọng trách của tập thể, từ đó tìm được cơ hội thăng quan tiến chức. Trong khoảng thời gian này chính là cơ hội để vừa là thử thách nhưng đồng thời cũng là cơ hội mà bản mệnh luôn sẵn sàng đón nhận để thể hiện khả năng của bản thân, bởi bạn hiểu nó đồng nghĩa với cơ hội thăng tiến không còn xa nữa.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thiên Bảo (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe