Đúng 4h chiều mai (thứ Bảy, 1/10), ‘rung đùi’ hưởng PHÚC, 3 con giáp tài lộc nặng trĩu, một tay gánh vàng gánh bạc, cuộc sống giàu sang, tỏa sáng

Tâm linh - Tử vi 30/09/2022 16:24

Đúng 4h chiều mai (thứ Bảy, 1/10), 3 con giáp càng cố gắng càng thành công, sự nghiệp phất cao, công danh tỏa sáng.

Tuổi Dậu

Dậu chịu thương chịu khó lại không ngừng cố gắng, nỗ lực để đạt được hiệu quả cao trong công việc. Thế nên, dẫu sinh ra trong nghèo khó nhưng Dậu sẽ trưởng thành trong nhung lụa, sung sướng như tiên.

Đúng 4h chiều mai (thứ Bảy, 1/10), nhờ có phúc tinh chiếu mệnh Dậu sẽ làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, quơ tay là có tiền. Chẳng những gia nhập giới thượng lưu, Dậu còn có tiền rải khắp nhà, giàu không ai bì kịp.

Đúng 4h chiều mai (thứ Bảy, 1/10), ‘rung đùi’ hưởng PHÚC, 3 con giáp tài lộc nặng trĩu, một tay gánh vàng gánh bạc, cuộc sống giàu sang, tỏa sáng - Ảnh 1
Đúng 4h chiều mai (thứ Bảy, 1/10), nhờ có phúc tinh chiếu mệnh Dậu sẽ làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngựa có thiên tính thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn hơn người. Họ mang trong mình hoài bão, khát khao bay cao, bay xa khiến nhiều người kiêng dè. Tuổi Ngọ cũng lương thiện, biết trên dưới, đối nhân xử thế chu toàn nên ra đời được nhiều người giúp đỡ, từ đó bạn có nhiều mối quan hệ tốt, tạo ra nhiều lợi ích cho bản thân.

Khát vọng đổi đời của Ngọ sẽ đến đúng 4h chiều mai (thứ Bảy, 1/10) nhờ bạn tự mình nỗ lực, xây dựng nền tảng kinh tế vững chắc, vị thế trong sự nghiệp của Ngọ cũng được nâng cao. Người tuổi Ngọ không thành tỷ phú cũng là đại gia của chính mình.

Đúng 4h chiều mai (thứ Bảy, 1/10), ‘rung đùi’ hưởng PHÚC, 3 con giáp tài lộc nặng trĩu, một tay gánh vàng gánh bạc, cuộc sống giàu sang, tỏa sáng - Ảnh 2
Khát vọng đổi đời của Ngọ sẽ đến đúng 4h chiều mai (thứ Bảy, 1/10) nhờ bạn nỗ lực. Ảnh minh họa: Internet

Cũng nhờ vận son tiền bạc, bạn liên tục mua nhà tậu xe, gia tăng tài sản đáng kể.

Tuổi Thìn

Đúng 4h chiều mai (thứ Bảy, 1/10), vận thế của người tuổi Thìn vượng phát, tài lộc dồi dào, tái phù rộng mở, sự nghiệp phát triển nhanh. Con giáp này đã kết thúc thời gian “trong chán ngoài buồn”.

Thời gian này, người tuổi Thìn làm gì cũng ra tiền, gia đình êm ấm thuận hòa, bên ngoài lại có quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn nên con giáp này lúc nào cũng có tâm trạng vui vẻ và hạnh phúc. Nhờ có sự quy hoạch tốt, mà con giáp này có thể hoàn thành mọi mục tiêu, đồng thời do có quý nhân tương trợ nên thu nhập cũng tăng lên đáng kể. Người tuổi Thìn có thể tận hưởng cuộc sống sung túc, ung dung, tự tại.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT