Tử vi dự đoán vào đúng 12h trưa mai, chính quan dẫn đường, 3 con giáp sự nghiệp tăng tiến, lộc kinh doanh lên hương, khách hàng vô nườm nượp.

Đoan Trang (TH) 11:24 02/08/2022

Tuổi Mão

Tam Hợp xuất hiện báo hiệu có quý nhân soi đường cho vận trình ngày mai của người tuổi Mão. Nhờ thế, những chú Mèo cảm thấy khá thoải mái khi không phải đối mặt với nhiều áp lực nơi công sở. Công việc tiến hành trôi chảy, bản mệnh không cần lo lắng quá nhiều, chỉ làm theo kế hoạch đã đề ra là có được kết quả như mong đợi.

Thực Thần còn báo tin vui tài lộc khi tài chính của bản mệnh có dấu hiệu tăng tiến ầm ầm, nhất là những người làm nghề kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, tiền bạc ào ạt đổ về nhà, con giáp này chẳng phải lo phiền chuyện cơm áo gạo tiền.

Ngũ hành tương sinh mang tới tin vui về >sức khỏe của bản mệnh, có người ốm lúc này sẽ nhanh được hồi phục, điều này một phần là nhờ vào tinh thần lạc quan, vui vẻ, cộng thêm sự hiểu biết quan trọng về cơ thể để điều chỉnh việc ăn uống, nghỉ ngơi một cách khoa học nhất.

Ngũ hành tương sinh mang tới tin vui về sức khỏe của bản mệnh - Ảnh minh họa: Internet
Tuổi Tý

Công việc của tuổi Tý trong ngày mai diễn ra suôn sẻ dễ dàng. Tam Hợp cục trợ mệnh giúp các kế hoạch của con giáp này đều diễn ra trôi chảy, thuận lợi. Kết hợp với tinh thần làm việc hăng say và đầy năng lượng nên bản mệnh có thể tự tin hoàn thành được các dự định đã đặt ra.

Chính Tài dự báo con giáp tuổi Tý có được phần thưởng, tài lộc liên quan đến tiền bạc. Bạn có quyền tự hào với thành quả của mình bởi vì mọi người ghi nhận công sức mà bạn tạo ra.

Vận trình tình cảm vượng sắc đào hoa. Kim sinh Thuỷ mang tới đào hoa vượng cho người tuổi Tý. Bản mệnh dùng chính sự trẻ trung, hoà động của mình để gây ấn tượng với những người xung quanh.

Vận trình tình cảm vượng sắc đào hoa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tam Hợp xuất hiện trong >tử vi thứ 4 Chính Quan dẫn lối nên bản mệnh có thể gặp nhiều may mắn trong công việc, điềm báo thăng quan tiến chức đã đến rất gần. Bản mệnh nhanh nhạy nắm bắt thời cơ và giành được lòng tin cậy, tín nhiệm từ phía cấp trên.

Lại thêm tinh thần trách nhiệm trong công việc cộng thêm năng lực làm việc tốt, biết mình muốn gì, cần gì, đặt sẵn mục tiêu phấn đấu và không dễ dàng chịu lùi bước trước khó khăn nên bản mệnh có thể đạt được mục tiêu mình muốn.

Vận trình tình cảm thắm thiết đẹp đẽ. Ngũ hành tương sinh dự báo đường tình duyên của người tuổi này gặp nhiều may mắn hơn trước. Người độc thân có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp với mình.

Tam Hợp xuất hiện trong tử vi thứ 4 Chính Quan dẫn lối - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Đoan Trang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe